Sony เปิดตัวเรือธงประจำปี 2015 แล้ว มาในชื่อ Sony Xperia Z3+ ทุกอย่างดีขึ้นหมด!!!

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg

หลังจากที่ Sony เปิดตัว Sony Xperia Z4 ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว แต่ก็มีข่าวออกมาว่า Sony Xperia Z4 จะขายแค่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่ได้ขายทั่วโลก พูดง่ายๆ คือ Sony Xperia Z4 เป็นมือถือรุ่นเอ็กคลูซีฟเฉพาะที่ญี่ปุ่นครับ และวันนี้ Sony ก็เปิดตัวมือถือเรือธงประจำปี 2015 ของพวกเขาเรียบร้อย โดยมาในชื่อที่ไม่ได้ผิดไปจากที่คาดการณ์กันไว้เท่าไหร่นัก

คลิปวีดีโอเปิดตัว Sony Xperia Z3+

ชื่อรุ่นของมือถือเรือธงปี 2015 จาก Sony ก็คือ Sony Xperia Z3+ ครับ ถ้าพูดกันถึงรูปร่างหน้าตา Sony Xperia Z3+ อาจจะดูไม่แตกต่างไปจาก Sony Xperia Z3 เท่าไหร่ หลักๆ ที่เราจะเห็นความแตกต่างได้ก็คือในส่วนของพอร์ท USB ที่โซนี่ได้ย้ายมาไว้ด้านล่างของตัวเครื่องแทน และที่เจ๋งที่สุดคือไม่ต้องใช้ฝาปิดเหมือนกับ Z3 แต่ยังกันน้ำในระดับ IP68 เหมือนเคย เรียกว่าได้ใจสาวกอารยธรรมไปเต็มๆ

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-6

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-7

ส่วนสเปคด้านในนี่เปลี่ยนไปเยอะครับ ทุกอย่างดีขึ้นหมด ไม่ว่าจะเป็น CPU Snapdragon 810 Octa-Core ตัวแรง (และร้อน) แต่คาดว่า Sony น่าจะหาวิธีการกำราบมังกรพยศได้แล้ว แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าร้อนมากก็จับจุ่มน้ำซะเลย เพราะยังไง Sony Xperia Z3+ ก็มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำระดับ IP65/68 ซึ่งมันดำน้ำได้ลึกถึง 3 เมตรเลยหล่ะ

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-4

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-3

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-10

Ram ของ Sony Xperia Z3+ ก็ยังคงเป็น Ram 3GB เช่นเคย ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล (ไม่มี OIS) กล้องหน้ามีความละเอียดเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านพิกเซล แต่แบตเตอรี่มีความจุน้อยลงที่ 2900 mAh (Z3 แบต 3100 mAh) แลกมากับความบางที่บางเพียง 6.9 มิลลิเมตรนั่นเองครับ

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-11

Sony-Xperia-Z3-is-announced.jpg-9

ส่วนวันวางจำหน่าย Sony Xperia Z3+ แหล่งข่าวของเรากล่าวว่าจะขายในช่วงปลายฤดูร้อน ซึ่งก็น่าจะเป็นเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมโน่นหน่ะครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก