Sony เปิดราคา Sony Xperia X Performance แล้วที่ยุโรป ราคา 28,xxx บาท!!

maxresdefault

หลังจากการเปิดตัวของ Sony Xperia X Preformance ที่งาน MWC 2016 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Sony ได้เปิด Pre-order ให้กับ Sony Xperia X Performance แล้วในวันนี้ ซึงรวมถึง Xperia X และ Xperia XA ด้วย

ประเทศที่จะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ก่อนคือ ฝรั่งเศส อิตาลี เนเธอแลนด์ สเปน และสวีเดน โดยมีราคาในการสั่งซื้ออยู่ที่ 699 ยูโร (ประมาณ 28,200 บาท) ซึ่งคาดว่าจะมีราคาวางขายในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ $699 (ประมาณ 24,500 บาท) โดยมีสีให้เลือกอยู่ 4 สี คือ สีดำ สีขาว สีทองมะนาว และสี Rose Gold ซึ่ง Sony Xperia X Performance จะเริ่มจัดส่งสินค้าได้ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม และ Sony Xperia X และ Sony Xperia XA จะจัดส่งสินค้าได้ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ถึงต้นเดือนมิถุนายน

xperia-x-performance-colors

สำหรับใครที่รอทาง Sony ประเทศไทยนำเข้ามาขายนั้นไม่ต้องตกใจเรื่องราคานะครับ เพราะทางประเทศฝั่งยุโรปจะมีภาษีในการวางขายสมาร์ทโฟนแพงกว่าบ้านเรา ทำให้มีราคาสูงกว่า ซึ่งต้องรอทาง Sony ประเทศไทยเปิดราคามาเมื่อไหร่ เราจะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันนะครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก