Sony เปิดตัวกล้อง selfie ทรงน้ำหอมกล้องหมุนได้ ราคาเกือบสามหมื่นบาท

Sony-DSC-KW1-selfie-camera2

รสนิยมการเลือกใช้ของใช้จากสาวๆ ผู้ชายอย่างเราอาจจะเข้าไม่ถึงกันเท่าไร อุปกรณ์ตัวล่าสุดของ Sony ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเฉพาะในจีนนั้นดูเหมือนการออกแบบจะมาจากความนิยมของสาวที่นิยมตกแต่งมือถือของตัวเองด้วยเคสแบบน้ำหอมจนอาจจะเป็นทีมาของกล้องรุ่นนี้นั่นเองครับ

กล้องตัวนี้มีเรียกว่า Sony DSC-KW1 มีหน้าจอ OLED ขนาด 3.3 นิ้ว มีจุดเด่นที่กล้องความละเอียด 19.2 ล้าพิกเซลพร้อม LED Flash เลนส์กว้าง 21mm ค่า f2.0 จุดเด่นที่กล้องนั้นหมุนได้ 180 องศาและประดับด้วยคริสตัล SWAROVSKI รองรับการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi และ NFC ย้ำท้ายว่าตัวนี้เป็นกล้องธรรมดาในตระกูล Cybershot เฉยๆ ไม่ได้ใช้ Android แต่อย่างใด

สนนราคาของเครื่องรุ่นนี้ตามสไตล์ของหรูที่ถ้าใครถูกใจคงควักเงินซื้อแน่นอน โดยราคาอยู่ที่ 5,199 หยวนหรือประมาณ 27,000 บาทครับ

1Capture

Sony-DSC-KW1-selfie-camera

 

 

 

 

 

 

ที่มา : Digital Trends

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก