Sony อาจนำมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นมาใช้กับมือถือระดับกลางหลายรุ่นในปีหน้า

m2aquabanner

การที่ Sony เปิดตัว Xperia M2 Aqua นั้นทำให้แฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยมือถือกันน้ำกันฝุ่นราคาไม่แพงนั้นสมหวังกันไปไม่น้อย โดยเฉพาะ Xperia M2 Aqua นั้นจัดเป็นมือถือสเปคระดับกลางๆ แต่มีความสามารถกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ที่สูงที่สุดในบรรดามือถือด้วยกันในตอนนี้ ทาง Digitimes ได้รายงานเพิ่มเติมว่าการกันน้ำกันฝุ่นนั้นจะกลายเป็นฟีเจอร์ต่อไปในมือถือของ Sony อีกหลายรุ่น ไม่ใช่เฉพาะรุ่นไฮเอนด์เท่านั้น

ทาง Digitimes ได้รายงานว่าโรงงานพาร์ทเนอร์ของ Sony อย่าง FIH Mobile, Compal Electronics และ Arima Communications กำลังพัฒนาต้นแบบสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถกันน้ำและฝุ่นหลายรุ่น และคาดว่าผู้ผลิตรายอื่นๆ อย่าง Samsung นั้นก็จะพัฒนามือถือในแบบนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ทางแหล่งข่าวนั้นประเมินว่าในปีหน้านั้นมือถือที่สามารถกันน้ำและฝุ่นได้จะมีสูงเป็นอัตราส่วนถึง 20-30% จากมือถือทั้งหมดในปีหน้า

 

 

 

 

ที่มา : Digitimes

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก