Samsung ซุ่มทำสมาร์ทโฟนหน้าจอ 7 นิ้วตัวใหม่ คาดว่าจะเป็น Galaxy Mega 7.0

Samsung_sm_t2558

จากข่าวลือล่าสุดที่หลุดออกมา แสดงให้เห็นถึงการมาของสมาร์ทโฟนหน้าจอ 7 นิ้วตัวใหม่ของทาง Samsung ที่มีชื่อรหัสว่า SM-T2558 ซึ่งคาดว่าจะมาในซีรีย์ของ Galaxy Mega โดยสเปคภายในก็กลางๆ 1.2 GHz quad-core processor แรม 1.5 GB กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายใน 8 GB พร้อมรองรับ Micro SD ทำงานบนระบบ Android 4.3 Jelly Bean รองรับ 4G ด้วย โดยราคายังไม่เป้นที่แน่ฃัด

และอีกข่าวกับดารเปิดตัวซีรี่ย์ Galaxy Tab 4 ในสหรัฐฯ โดยจะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤษภาคมที่กำลงัจะถึงนี้ โดยจะเปิดตัวเฉพาะรุ่น Wi-Fi Only สนนราคาอยู่ที่ ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว 200 ดอลลาร์, 8.4 นิ้ว 270 ดอลลาร์ และ 10.1 นิ้วที่ 350 ดอลลาร์

โดยรุ่นที่รองรับ LTE จะจำหน่ายผ่านผู้ให้บริการต่างๆแทน โดย AT&T, T-Mobile และ Verizon ก็จะนำมาจำหน่ายในรุ่นที่ต่างกัน ในราคาที่ต่างกันด้วย

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก