Samsung Galaxy S5 และ LG G3 จะได้รับอัพเดท Android 5.0 ในเดือนธันวาคมนี้

samsung-galaxy-s5-touchwiz-android-l-cover-1024x566

นอกจาก HTC, Sony และ Motorola ที่ได้ประกาศอัพเดท Android 5.0 Lolipopแล้ว ฝั่งค่ายอื่นๆ นั้นก็ดูเหมือนยังจะไม่มีความเคลื่อนไหวออกมาเกี่ยวกับเรื่องอัพเดทนี้เสียเท่าไรนัก แต่ก็มีข้อมูลจากเว็บไซต์ Sammobile และ TechTastic ว่าทั้ง Samsung Galaxy S5 และ LG G3 นั้นจะได้อัพเดทในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ทาง TechTastic ได้รายงานว่า LG ในประเทศเนเธอร์แลนด์ได้ออกมาประกาศว่า LG G3 จะได้รับอัพเดทเป็น Android 5.0 ก่อนสิ้นปีนี้ ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะออกมาในเดือนธันวาคม ส่วนทาง Sammobile นั้นก็ได้ข้อมูลมาว่า Galaxy S5 นั้นก็จะได้รับอัพเดท Android 5.0 ด้วยเหมือนกันในเดือนพฤษจิกายนหรือธันวาคม ในกรณีของ Samsung นั้นดูจะไม่ห่างจากความจริงมากนัก เพราะว่ามีรอม Galaxy S5 เวอร์ชัน Android 5.0 หลุดออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งแล้ว

ใครที่ยังไม่เคยเห็นรอมหลุดของ Android 5.0 ของ Samsung Galaxy S5 ก็สามารถดูจากวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ

ที่มา : Techtastic, Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก