[App] แนะนำ Hyperlapse by Instagram แอพที่ทำให้การถ่าย Time Lapse บน iOS เป็นเรื่องง่ายๆ

Hyperlapse

วันนี้จะมาแนะนำแอพพลิเคชัน Hyperlapse by Instagram แอพสำหรับทำ Time Lapse ที่จะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของกล้อง iOS 8 (แต่แอนดรอยเล่นกันมานานแล้ว) ให้ชาว iOS ได้ใช้กันระหว่างรอ Apple ปล่อย iOS 8 ตัวเต็ม (Time Lapse เป็นฟีเจอร์หลักบน iOS 8)?โดย Time Lapse เนี่ย ถ้าใครนึกไม่ออกก็ลองนึกถึงคลิปที่เราเคยเห็นในสารคดี อย่างคลิปภาพดอกไม้กำลังบาน?หรืออย่างในวีดีโอนี้

อาจจะดูเหมือนยาก และต้องใช้พลังเยอะใช่ไหมครับ แต่ไม่ใช่สำหรับแอพพลิเคชัน Hyperlapse เพราะมันทำให้ Time Lapse เป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ แต่อันดับแรกต้องดาวโหลด Time Lapse มาก่อนนะ

appstore

เมื่อดาวโหลดมาแล้วก็กดเข้าไปที่แอพพลิเคชัน Hyperlapse เลยครับ จากนั้นก็แค่ถ่ายวีดีโอตามปกติ ที่เหลือ Hyperlapse จัดให้ เมื่อถ่ายเสร็จเราก็แค่ทำการอัพโหลดอวดเพื่อนๆ บน โซเชียลเท่านั้นเอง ง่ายนิดเดียวครับ อ้อ แล้วที่สำคัญ Hyperlapse นี่จะมีเฉพาะแค่บน iOS เท่านั้นนะ Android หมดสิทธิ์

Introducing Hyperlapse from Instagram from Instagram on Vimeo.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก