แอพ Remotr เล่นเกมบน PC ได้ทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ

remotr-1

นี่ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่หลายๆคนรอคอยเลยทีเดียวสำหรับ Remotr แอพพลิเคชั่นบนระบบ Android ที่จะช่วยให้คุณสตรีมเกมที่คุณชื่นชอบบน PC มาเล่นผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย

โดยผู้พัฒนาบอกว่าแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมที่คุณต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา รับประกันว่าประสิทธิภาพในการควบคุม ภาพ และเสียงออกมาดูดีแน่นอน

remotr-2

หลักการการทำงานก็ไม่มีอะไรมาครับ คือจะนำเอาภาพหน้าจอที่อยู่บน PC ที่เราเชื่อมต่อมาแสดงในสมาร์ทโฟนนั่นเอง และเราสามารถที่จะตั้งปุ่มต่างให้กดใช้งานได้ง่าย ทำให้เราสามารถที่จะควบคุม PC ผ่านสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงการเล่นเกมด้วย และยังการันตีด้วยว่ามีอัตราการตอบสนองที่ไวสุดๆ ไม่มีหน่วงแน่นอน

remotr-3

จากการทดลองใช้เล็กๆน้อยๆถือว่าทำงานได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว โดยเครื่องที่ใช้ในการเล่นนั้นต้องใช้ Windows vista, 7 หรือ 8 เท่านั้น(จากที่ลอง Windows 8.1 เล่นเกมไม่รอด ภาพไม่ไป) แล้วต้องใช้เครื่องที่แรงพอสมควรเลย การ์ดจออย่างต่ำก็ NVIDIA GeForce GTX 660 ขึ้นไปและสมาร์ทโฟน Android 4.1 ขึ้นไปด้วยเช่นกัน

 

ที่มา : AndroidCommunity

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก