[PR] OPPO Find 7a ที่สุดแห่งประสิทธิภาพ และสุนทรียภาพ ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ เพียง 12,990 บาท

001_OPPO Find 7a Promotion

ด้วยความลงตัวทั้งในด้านราคาขายและประสิทธิภาพที่อัดแน่นมาในสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ ทำให้ Find 7a เป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกรุ่นหนึ่งของ OPPO ในฐานะที่เป็นสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพแรงระดับเรือธง ในราคาที่ตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก เพราะสเปกสูงกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในระดับราคาเดียวกัน ด้วยราคาค่าตัวเพียง 12,990 บาท แต่ OPPO Find 7a อัดแน่นไปด้วยสเปกระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5.5 นิ้วแบบ IPS ที่ให้การแสดงสีสันที่อิ่มเข้มสดใส ความละเอียดระดับ Full HD 1080p แสดงรายละเอียดบนหน้าจอได้เนียนตาสวยงาม

ขุมพลังการประมวลผลก็เลือกใช้ชิปที่มีทั้งความแรงและเสถียรภาพในการทำงานสูงอย่างชิป Snapdragon  801 สี่แกนประมวลผล ความเร็ว 2.3GHz หน่วยความจำ RAM 2 GB และชิปประมวลผลกราฟิก Adreno 330 ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนในระดับราคาหมื่นต้นๆ ที่รองรับการใช้งานกับแอพพลิเคชั่นทุกรูปแบบ รวมถึงการเล่นเกมสามมิติกราฟิกสวยๆ ที่ต้องการเครื่องสเปกแรงๆ OPPO Find 7a ก็รองรับการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล หน่วยความจำภายในขนาด 16GB และสามารถขยายเพิ่มได้อีก 128GB ด้วยการ์ด microSD ทำให้สามารถติดตั้งแอพ และเก็บไฟล์ข้อมูลได้มากเท่าที่ต้องการ และรองรับการใช้งานกับ 4G และ 3G ทุกเครือข่าย

 

002_„™È VOOC ¥’լ˓߉√

OPPO Find 7a ชาร์จเร็วกว่า 4 เท่าด้วย VOOC Flash Charge

จุดเด่นของ OPPO Find 7a ที่มีคนพูดถึงกันมาที่สุดคือเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ที่ทำให้ชาร์จเร็วกว่าสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆ ถึง 4 เท่า เสียบชาร์จเพียง 5 นาที ก็ทำให้มีพลังเพียงพอสำหรับการคุยโทรศัพท์ได้นาน 2 ชั่วโมง เสียบชาร์จแค่ 30 นาที แบตเตอรี่ก็ถูกชาร์จเต็มถึง 75%  ทำให้ OPPO Find 7a เป็นสมาร์ทโฟนราคาระดับหมื่นต้นๆ ที่ชาร์จเร็วที่สุดในท้องตลาด

ลองจินตนาการถึงช่วงเย็นใกล้เวลาเลิกงาน เมื่อหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาดูก็พบว่าแบตเตอรี่ใกล้จะหมดแล้ว แค่เพียงเสียบชาร์จไว้ครึ่งชั่วโมงก่อนกลับบ้าน OPPO Find 7a ของคุณก็มีพลังงานเหลือเฟือสำหรับการเดินทางกลับบ้านในเย็นวันที่การจราจรแสนจะติดขัด แต่ถ้าเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องอื่น ก็มีอันต้องลุ้นว่าแบตฯ จะหมดกลางทางหรือไม่ และด้วย VOOC Car Charger (อุปกรณ์เสริมสำหรับการเสียบชาร์จเร็วในรถยนต์) และ VOOC Power Bank ที่มีขนาดกะทัดรัด ทำให้ชาร์จเร็วได้ในทุกที่ทุกเวลา ใครที่เบื่อกับการที่ต้องรอชาร์จแบตนานๆ  OPPO Find 7a คือคำตอบ

 

เรื่องถ่ายภาพสวยไว้ใจ OPPO Find 7a

จุดเด่นมากๆ ของสมาร์ทโฟน OPPO คือเรื่องของการถ่ายภาพสวยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง OPPO Find 7a ก็ดีเยี่ยมในการถ่ายภาพเช่นกัน แม้ว่าจะมีราคาค่าตัวอยู่ในระดับแค่หมื่นต้นๆ แต่อุปกรณ์ในส่วนของกล้องใช้ระดับเดียวกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ราคาแตะ 2 หมื่น หรือเกิน 2 หมื่นขึ้นไป โดยในส่วนของกล้องหลังเลือกใช้ Sony Stacked CMOS IMX214 ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ภาพระดับสูงขนาด 13 ล้านพิกเซลที่มีใช้งานอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงหลายๆ รุ่น บวกกับซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพอัจฉริยะ Pure Image 2.0 ทำให้ OPPO Find 7a ถ่ายภาพได้ที่ความละเอียดสูงเทียบเท่า 50 พิกเซลในโหมด Ultra HD

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Super Zoom ที่ทำให้ถ่ายซูมภาพจากระยะไกลได้แบบเห็นรายละเอียดของภาพสวยงามชัดเจน ในขณะที่กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลก็มาพร้อมโหมดการถ่ายแบบฟรุ้งฟริ๊ง (Beautify) ที่ปรับให้หน้าสวยเนียนหล่อเนียนแบบเป็นธรรมชาติ เอาภาพไปอวดเพื่อนในโลกโซเชียลได้แบบสบายๆ ใครได้ลองเซลฟี่ด้วย OPPO Find 7a แล้วก็ชอบใจกันทุกคน และต่อไปนี้เป็นตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO Find 7a ครับ

003_IMG20141231115924

004_IMG20141231120005

005_Ultra HD_Editted_IMG20141205072020

ภาพความละเอียดสูงเทียบเท่า 50 ล้านพิกเซลในโหมด Ultra HD เก็บรายละเอียดเล็กๆ ในภาพได้ครบ

 

006_Metal Body 03

OPPO Find 7a สัมผัสกับความหรูหราได้ในราคาหมื่นต้นๆ

ปกติคุณต้องจ่ายเงินเกินหนึ่งหมื่นห้าพันบาทขึ้นไปเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนบอดี้โลหะที่แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกสัมผัสในการจับถือที่หรูหรา แต่ OPPO Find 7a จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความหรูหราแข็งแกร่งในราคาเพียงหมื่นต้นๆ เท่านั้น ตัวเฟรมทั้งหมดผลิตจากวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้สร้างยานอวกาศด้วยไททาเนียม-อลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแรงสูง ที่ช่วยปกป้องตัวเครื่องและระบายความร้อนได้ดี ทำให้ OPPO Find 7a มีเสถียรภาพการทำงานที่ดีเมื่ออยู่ในสภาวะการใช้งานหนักๆ โดยวัสดุที่ใช้ทำเฟรมได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้เบาและดีกว่าอลูมิเนียมอัลลอยทั่วไป นี่คือที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งความแข็งแกร่งหรูหรา ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

 

007_Maxx Audio

OPPO Find 7a ที่สุดแห่งสุนทรีย์ทางด้านเสียง

ด้วยความที่ถูกวางสเปกมาให้เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง ทำให้ OPPO Find 7a โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพเสียงสำหรับการฟังเพลง โดยแอพฟังเพลงที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องมาพร้อมเอฟเฟกต์เสียงแบบ Dirac HD Sound ที่เพิ่มความอิ่มแน่นและเพิ่มความโอบล้อมของมิติเสียง ทำให้รู้สึกสนุกกับการฟังเพลงมากขึ้น และด้วยเทคโนโลยี MaxxAudio Sound ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Grammy Awards ทำให้คุณได้สัมผัสกับเนื้อเสียงที่ชัดเจนขึ้น ทั้งยังสามารถปรับโทนเสียงสำหรับการฟังเพลง การดูหนัง หรือการเล่นเกมได้ตามต้องการผ่าน Equalizer ที่ปรับแต่งโทนเสียงได้อย่างอิสระ หรือจะเลือกปรับเร่งเฉพาะโทนเสียงเบสทุ่มต่ำ หรือช่วงโทนเสียงสูงได้ตามต้องการ OPPO Find 7a เป็นสมาร์ทโฟนราคาหมื่นต้นที่ตอบโจทย์คนที่ชอบฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี

 

008_ColorOS

OPPO Find 7a ใช้งานสนุกและง่ายกว่ากับ ColorOS

OPPO Find 7a มาพร้อมระบบปฏิบัติการ ColorOS 1.2 (บนพื้นฐานของ Android 4.3) ที่ทำให้ใช้งานได้สนุกและง่ายกว่าที่เคย ด้วยฟีเจอร์การสั่งงานผ่านการเขียนลวดลายลงบนหน้าจอ (Screen-off  Gesture) อย่างเช่นการวาดวงกลมในขณะที่หน้าจอปิดอยู่เพื่อการเรียกใช้งานกล้องได้อย่างรวดเร็ว หรือเปิด Facebook ได้อย่างง่ายดายแค่เพียงวาดเส้นตรง ไม่ต้องเสียเวลาเปิดหน้าจอไล่หาแอพ หรือจะแคปเจอร์หน้าจอก็แค่เพียงวาง 3 นิ้วบนหน้าจอแล้วลากลง ง่ายกว่าการแคปเจอร์หน้าจอโดยการกดปุ่ม Power พร้อมปุ่มลดเสียงมากๆ

ฟีเจอร์ทางด้านลูกเล่นความสวยงามก็มีธีม และวอลล์เปเปอร์สวยๆ เท่ห์ๆ ให้เลือกเปลี่ยนได้เกิน 100 แบบโดยไม่ต้องลงแอพเสริม ส่วนฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยของ ColorOS ก็จัดมาให้แบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันไม่ให้คนอื่นเข้าใช้งานแอพใดๆ ด้วยระบบรหัสผ่าน หรือการบล็อกเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องติดตั้งแอพใดๆ เพิ่มเติม

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่เงิน 12,990 บาทจะซื้อได้ ก็ไม่ควรมองข้าม OPPO Find 7a โดยเด็ดขาดครับ

คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO Find 7a

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก