Pokemon GO ออกอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ มีเทรนเนอร์ประจำทีมบอกใบ้ IV และเพิ่มเมนูแสดงศักยภาพของโปเกมอน !!

pokemon

เมื่อไม่นานมานี้ Niantic ผู้ร่วมก่อตั้งเกม Pokemon GO ได้ออกอัพเดทใหม่ให้กับเกม Pokemon GO โดยเวอร์ชั่นของ Android จะเป็นเวอร์ชั่น 0.35.0 ส่วน iOS จะเป็นเวอร์ชั่น 1.5.0 ซึ่งมีรายละเอียดในการอัพเดทโดยการเพิ่มฟีเจอร์บางอย่างเพิ่มเข้ามาเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งในส่วนแรกจะเพิ่มเมนูในการแนะนำเกี่ยวกับความสามารถของโปเกม่อน (อาจจะเป็นค่า IV)ว่ามีสกิลในการโจมตี หรือการป้องกันในระดับใด ซึ่งสามารถเรียกดูได้จากการเข้าไปยังหน้าเมนู Appraise ที่เดียวกันกับการ Tranfer และ Favorite

สำหรับอีกฟีเจอร์หนึ่ง จะเป็นผู้นำทีมที่จะมีบทบาทกับผู้เล่นมากขึ้น โดยจะออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปเกมอนต่าง ๆ ว่ามีค่าพลังในด้านไหน มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นในด้านไหน ยกตัวอย่างเช่น “I see that its best attribute is its HP” หรือประมาณว่า มีประสิทธิภาพด้านพลังชีวิตที่ดี สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้คาดว่ากำลังเริ่มทำการทยอยอัพเดทให้กับผู้เล่นทั่วโลก โดยประเทศไทยสามารถกดอัพเดตได้แล้วทั้งใน iOS และ Android ครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก