เอาจริงดิ!! OPPO R5 และ OPPO Find 7a เตรียมปรับราคาแบบช็อกโลก ผมนี่ง้างมือรอเลย

Review-OPPO-R5-SpecPhone 016

แอดมินได้ข่าวนี้มาจากทางเพจ OPPO Club Thailand โดยทาง admin ของเพจดังกล่าวได้โพสข้อความเกี่ยวกับราคาของ OPPO Find 7a และ OPPO R5 ซึ่งเป็นราคาปรับใหม่แบบใหม่ล่าสุด ซึ่งถ้าข่าวนี้เป็นจริงล่ะก็ บอกเลยว่าใครที่ซื้อ OPPO R5 ไปก่อนหน้านี้มีน้ำตาตกในแน่ๆ

เพราะราคาที่ทาง OPPO Club Thailand แจ้งมานั้น เป็นราคาที่จะปรับในวันที่ 2 กันยายน 2558 ที่จะถึงนี้ โดยมือถือจำนวน 2 รุ่น ได้แก่ OPPO R5 และ OPPO Find 7a จะเหลือราคาเพียง 8,490 บาทเท่านั้น ราคาแบบนี้มั่นใจได้เลยว่าเคลียร์ของแล้วล่ะครับ

ประกาศลดราคา FIND 7a และ R5 เหลือ 8490 บาทครับมีผลตั้งแต่วันที่ 2/9/2015 จร้าาR5 หมดแล้วหมดเลยไม่นำเข้าแล้วเป็นสัญญาณดีๆว่า น่าจะมีอะไรเร็วๆนี้นะ หุหุ

Posted by OPPO Club Thailand on Monday, August 31, 2015

ใครที่สนใจ OPPO R5 และ OPPO Find 7a แอดมินแนะนำให้รอวันที่ 2 กันยายนก่อนก็แล้วกันครับ รอดูก่อนว่าข่าวนี้จะจริงหรือไม่ และถ้าเป็นจริงขึ้นมา กับราคา 8,490 บาทนี่ซื้อได้เลยไม่ต้องรอครับ ตัวไหนก็ได้ จะ OPPO R5 หรือ OPPO Find 7a ก็น่าสนทั้งคู่

 

ที่มา: oppoclubthailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก