ยืนยันแล้ว OPPO N3 มาพร้อมกล้องหมุนได้อัตโนมัติ แถมหลุดราคาเปิดตัวจากจีนสุดช็อค

oppo-n3-gizmobic

หลุดก่อนวันเปิดตัวจนได้สำหรับตัวแทนจำหน่าย OPPO ในจีนที่ได้เริ่มเขียนกระจกบนร้านของตัวเองเพื่อโฆษณาสเปคและราคาของ OPPO N3 กันแล้ว โดยวาดกันสดๆกับมือนี่แหละครับ ไม่มีโปสเตอร์อะไรทั้งนั้น คาดว่าอาจจะเป็นแผนการตลาดของทางร้านเองที่จะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจเข้ามาจองหลังจากงานเปิดตัวนั่นเอง

Oppo-N3-advertisements

ซึ่งก็ถือว่าเป็นการดี เพราะถือเป็นการยืนยันสเปค และราคาไปในตัวด้วย โดยสเปคที่ทางร้านเขียนเอาไว้ก็จะบอกว่า OPPO N3 มีขนาดจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล หมุนได้เองโดยสั่งการในตัวแอพพลิเคชั่น

แต่สิ่งที่ทำเอาเงิบกันไปถ้วนหน้านั่นก็คือราคาที่เปิดตัวอยู่ที่ 4,298 หยวน หรือราวๆ 25,000 บาท ราคานี่เบียดมากับ iPhone 6 เลยทีเดียว บอกได้เลยว่าทำเอาหลายๆคนถึงกับอึ้งไปเลยที่ OPPO กล้าเปิดราคามาแรงขนาดนี้ ซึ่งถ้าราคานี้เป็นจริงหล่ะก็ คงต้องดูกันยาวๆแล้วหล่ะครับว่าลูกเล่นอื่นๆที่ใส่มามันจะคุ้มค่าหรือไม่

Oppo-N3-advertisements2

โดยตามกำหนดการเดิม OPPO N3 จะเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคม ที่สิงคโปร์ โดยไฮไลต์จะอยู่ที่กล้องหมุนได้ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า และตกแต่งด้วยวัสดุพื้นผิวคล้ายหนัง มาพร้อมด้วยกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/2.3 นิ้ว พร้อม Dual-LED Flash และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ฝาหลังเครื่อง จัดเต็มมาด้วยสเปคระดับเรือธง และอาจจะมีลูกเล่นอื่นๆตามมาอีกก็ได้ในวันเปิดตัว

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก