เผยภาพเร็นเดอร์ OPPO F1s สมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ที่มากับกล้องหน้า 16 MP ก่อนจะเปิดตัววันที่ 3 สิงหาคม !!

16mp

จากที่เราได้นำเสนอข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นสืบตระกูลของ OPPO F1 ที่จะมาในชื่อ OPPO F1s ซึ่งจะถูกเปิดตัวในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ โดยจะมีจุดเด่นที่การเซลฟี่ซึ่งมากับกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลที่มีฟีเจอร์และซอฟต์แวร์สำหรับการถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ ส่วนกล้องหลังนั้นก็มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมากับปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่สามารถปลดล็อคได้ใน 0.22 วินาที

สำหรับสเปคของ OPPO F1s คาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ที่ความละเอียด 720 × 1280 และใช้กระจก Gorilla Glass 4 มีแรมขนาด 3 GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 32 GB รองรับ microSD ความจุสูงสุด 128 GB และรองรับ Dual SIM มีขนาดแบตเตอรี่ขนาด 3,075 mAh สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ อดใจรอกันอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัว ไว้เราจะอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก