วันสุดท้าย!! OPPO Clearance Sale!! OPPO Find 7a เหลือแค่ 5,990 บาท!!!

13094175_990799230969036_4178664950917046798_n

เมื่อวานนี้ทาง OPPO ได้จัดงาน Clearance Sale หรืองานลด ล้างสต๊อกสินค้านั่นเอง ซึ่งสินค้าภายในงานจะเป็นสินค้าเกรดบี (ตัวโชว์) ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานมาแล้ว ข้อดีของสินค้าประเภทนี้นั่นคือเราจะสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกลง ซึ่งรุ่นที่น่าสนใจก็ได้แก่ OPPO N3 ที่ราคาภายในงานเหลือเพียง 8,990 บาท หรือจะเป็นมือถืออดีตเรือธงอย่าง OPPO F7a ภายในงานก็ลดเหลือเพียง 5,990 บาทเท่านั้น ส่วนงานนี้จะจัดขึ้นที่ CP Tower ลานกิจกรรม ชั้น G ตั้งแต่เวลา 9.00น. – 18.00น.เท่านั้น ที่สำำคัญคือวันนี้เป็นวันสุดท้าย ใครอยากได้ของดีราคาถูกคงต้องรีบกันสักหน่อยแล้ว และมือถือรุ่นที่น่าสนในก็มีดังภาพด้านล่างนี้เลย

oppo

Screenshot_1

 

และสิ่งที่จะสามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนนั่นคือข้อความที่ทาง OPPO เน้นย้ำที่ด้านล่างของภาพที่ได้บอกว่าจะไม่มีการรับประกันสินค้าไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตามดังนั้นเพื่อความไม่ประมาท แนะนำให้ตรวจเช็คสภาพตัวเครื่อง และประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมก่อนแล้วค่อยตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ เพราะหากซื้อไปแล้วใช้งานได้ไม่นานหรือต้องส่งซ่อมอันนี้ไม่คุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : OPPO

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก