OnePlus 3 ผ่านการรับรองจาก FCC แล้วและยืนยันสเปคเพิ่มเติม เตรียมเปิดตัว 14 มิถุนายนนี้ !!

1+31

สมาร์ทเรือธงรุ่นใหม่จาก OnePlus อย่าง OnePlus 3 กำลังจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้หลังจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีข่าวหลุดและภาพหลุดของตัวเครื่องออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งขณะนี้ OnePlus 3 ได้รับการรับรองจาก FCC และได้ยืนยันรายละเอียดสเปคกันอีกครั้ง ซึ่ง OnePlus 3 จะเปิดตัวในวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

oneplus-3-fcc

สำหรับรายละเอีดยสเปคที่ถูกเปิดเผยจาก TENAA นั้นจะมีด้วยกันสองเวอร์ชั่น โดยจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 และหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่ความละเอียดแบบ FullHD ทั้งสองเวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นเริ่มต้นจะมีแรม 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB และรุ่นท็อปจะมีแรม 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB สำหรับกล้องหลังนั้นมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โดยมีขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 151×74×7 มม. ซึ่งมีน้ำหนักอยู่ที่ 158.75 กรัม และมีขนาดแบตเตอรี่ 3000 mAh โดยรองรับการเชื่อมต่อที่ครบคันทั้ง WiFi, Bluetooth , 4G LTE และใช้รอม Oxygen OS 3.1.0

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก