OFFICIAL: รอชมงานเปิดตัว Apple Watch อย่างเป็นทางการ คืนวันที่ 9 มีนาคมนี้

joannastern_2015-feb-26

และแล้วก็มาถึงเวลาที่หลายท่านรอคอยละนะครับ กับการประกาศกำหนดจัดงานอย่างเป็นทางการของ Apple งานแรกในปีนี้ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา Apple ได้เริ่มส่งหมายเชิญไปให้สื่อสายไอทีในต่างประเทศ ให้มาร่วมงานที่ Yerba Buena Center ในซานฟรานซิสโก โดยมีข้อความมาในบัตรเชิญสั้นๆ เพียงว่า Spring Forward เท่านั้น ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ สำหรับเวลาในไทยก็จะเป็นราวๆ เที่ยงคืนของวันที่ 9 ล่วงเข้าวันที่ 10 มีนาคมครับ

ในงานนี้ ไฮไลท์ก็น่าจะอยู่ที่การเปิดตัว Apple Watch อย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมกำหนดขายและราคาที่แน่นอนของแต่ละรุ่นว่าจะเริ่มต้นที่เท่าไหร่ จากเดิมที่บอกมาคร่าวๆ เพียงว่าราคาจะเริ่มต้นที่ $349 หรือประมาณหมื่นต้นๆ นอกจากนี้ เราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นเพิ่มเติมด้วย ซึ่งที่คาดการณ์กันตอนนี้ก็เช่น

  • MacBook Air จอ 12 นิ้ว
  • iPad Pro จอ 12 นิ้ว
  • บริการฟังเพลงออนไลน์ ที่พัฒนามาจาก Beats Music อีกที
  • โครงการ iOS รุ่นทดสอบที่เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถติดตั้งเพื่อทดสอบใช้งานได้

ยังไงก็รอกันอีกหน่อยครับ แค่ประมาณสัปดาห์กว่าๆ เท่านั้นเอง

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก