[Tip]สี่ฟังชั่นขั้นเทพบน Air Command ที่ซ่อนอยู่ใน Galaxy Note 4 ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายยิ่งขึ้น

26437184

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของทางฝั่ง Samsung เลยก็ว่าได้ โดยสิ่งที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือ ปากกา S Pen ที่ถูกพัฒนาความสามารถขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 4 ที่ให้ประสบการณ์การเขียนในระบบดิจิตอล ที่ตอบสนองแรงกดให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ แต่ปากกา S Pen ก็ไม่ได้มีความสามารถแค่นั้น

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ชาว SpecPhone มาดูสี่ฟังชั่นที่ซ่อนอยู่ในปากกา S Pen กันครับasdfafd1. Action Memo ฟังชั่นนี้จะช่วยให้การจดบันทึกต่างๆ โดยใช้ปากกา S Pen ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างเช่นการจดเบอร์โทรศัพท์โดยการเขียน Action Memo ก็จะสามารถแปลงและบันทึกเข้ารายชื่อในสมุดโทรศัพท์ได้ทันที รวมถึงการโทรออก การส่งอีเมล์ เป็นต้น ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานผ่าน Action Memo ได้เลย

asdfasdfasdfsfa

2. Smart Select ฟังชั่นนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบการบันทึกลิงค์หรือรูปภาพ และข้อความต่างๆ มาไว้รวมกัน เพราะ Smart Select สามารถครอป แบะบันทึกข้อมูลทั้งภาพและข้อความ ไว้ในสมุดภาพส่วนตัวเราได้ และหากเรามากดดูย้อนหลัง Smart Select ยังเก็บลิงค์เพื่อเข้าไปยังเว็บไซต์ที่บันทึกไว้ หรือแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วย

asdfasdfasdfsdf

3. Image Clip ส่วนฟังชั่นนี้จะสามารถให้เราเลือกจุดที่เราต้องการเก็บภาพได้อย่างอิสระ และปรับเปลี่ยนเป็น ทรงกลมสี่เหลี่ยม หรือจะเลือกรูปไอคอนแม่เหล็กเพื่อการครอปอย่างละเอียดโดยคำนวนจากสีที่ใกล้เคียงได้ด้วย และนำไปส่งต่อทาง Line, Facebook และนำมาแปะใน S-Note เพื่อเพิ่มสีสัน และลูกเล่นให้กับการจดบันทึกได้

sadfasdfasdf

4. Screen Write สุดท้ายกับการถ่ายภาพหน้าจอ และนำมาเขียน หรือไฮไลท์ข้อความที่สำคัญ พร้อมกับเครื่องมือต่างๆ ให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น แถมยังมีรูปแบบของปากกาก ดินสอ หมึก สีต่างๆ รวมทั้งความโปร่งแสงได้อีก

หมดแล้วนะครับกับทิปการใช้งาน Action Command กับประโยชน์ที่หลากหลาย ทางทีมงาน SpecPhone หวังว่าทิปนี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่ใช้ Note 4 อยู่ไม่มากก็น้อย วันนี้ผมขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับบบบบบ…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก