ภาพเรนเดอร์เผย!! Nokia C1 จะเป็นมือถือที่ใช้ 2 OS ในรุ่นเดียว!!!

gsmarena_001

Nokia C1 กำลังจะเป็นมือถือรุ่นแรกที่ใช้โลโก้ Nokia หลังจากได้ขายธุรกิจสมาร์ทโฟนให้กับ Microsoft เมื่อไม่กี่ปีมานี้ และขณะนี้ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะมีมือถือของ Nokia ออกวางจำหน่ายอย่างแน่นอนในปี 2016 ที่กำลังจะถึงนี้ และสำหรับรุ่นแรกที่ยังคงรอการเปิดเผยได้แก่ Nokia C1 ซึ่งในขณะนี้ข้อมูลของตัวเครื่องนั้นยังเป็นความลับ และเมื่อไม่กี่เดือนมาก่อนได้มีภาพเรนเดอร์ของตัวเครื่องหลุดออกมาให้ได้ชมกันไปบ้างแล้ว แต่ในขณะนี้ได้มีภาพดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นหลุดออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาว่า Nokia C1 นั้นจะรองรับทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ Windows ภายในรุ่นเดียวอีกด้วย

ซึ่งหมายความว่าตัวเครื่องในรุ่นนี้นั้นจะถูกแบ่งออกเป็นสองรุ่นนั่นเองครับ ซึ่งความเป็นไปได้ว่าจะใช้ระบบปฎิบัติการ Android ในตอนนี้นั้นเรียกว่าเป็นไปได้สูง เพราะเนื่องจาก Nokia ได้ขายธุรกิจสมาร์ทโฟนให้แก่ Microsoft ทำให้เรานั้นอาจจะต้องรอดูกันต่อไปว่าจะได้เห็นระบบปฎิบัติการ Windows บนมือถือรุ่นใหม่จาก Nokia หรือไม่กันต่อไป

 

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก