Nokia เตรียมออก Lumia 530 สานต่อวินโดวส์โฟนราคาประหยัด มาพร้อมกับ Windows Phone 8.1

 

lumia-630-leak-1

สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 นั้นในตอนนี้ส่วนใหญ่เราก็จะเห็นกับเครื่องระดับบนเท่านั้น แต่ใครที่อยากใช้งาน Windows Phone 8.1 ในราคาเบาๆ ในไม่ช้านี้ก็คงได้ออกมาให้เลือกหาซื้อกันอย่างแน่นอน

ได้มีรูปเครื่องของ Lumia 530 ปรากฏขึ้นมาในเว็บไซต์ประเทศจีน ซึ่งน่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยตัวเครื่องนั้นจะมากับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 เลย ส่วนสเปคนั้นมีการอัพเกรดขึ้นมา หน้าจอ 4.3 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ตัวประมวลผล Snapdragon 200 แรม 512 MB และรองรับการใช้งานสองซิม

เครื่องรุ่นก่อนหน้าของ Lumia 530 นั้นก็คือ Lumia 520 ที่หลายคนรู้จักกันดี เพราะถือเป็นรุ่นหลักที่ทำให้ Microsoft ได้เพิ่มส่วนแบ่งของ Windows Phone ในตลาดมือถือได้อย่างมากจากราคาที่ถูกและประสบการณ์ใช้งานของเครื่องนั้นไม่แพ้กับ Windows Phone ในราคาสูงๆ ครับ

lumia-630-leak-2

 

 

 

ที่มา : wmpoweruser

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก