Nokia เตรียมปล่อยแผนที่ HERE ลง Android จำกัดเฉพาะเครื่องของ Samsung ก่อน

map-downloader

หนึ่งในบริการของ Nokia ที่หลายคนใช้งานอยู่อย่างแผนที่นำทาง HERE ที่แต่เดิมเรามักจะเห็นเฉพาะบน Windows Phone เป็นส่วนใหญ่ แต่ในเมื่อ Nokia ไม่ได้มีสัญญากับ Microsoft อีกต่อไปแล้ว จึงไม่แปลกที่เราจะเห็น Nokia เริ่มนำบริการของตัวเองไปสู้แพลตฟอร์มอื่นๆ โดย Samsung ทำได้สัญญากับ Nokia ในการนำ HERE Maps มาใช้งานบนสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy อย่างเป็นทางการแล้ว

ฟีเจอร์หลักที่เป็นจุดเด่นของ HERE Maps อย่างการใช้งานแผนที่โดยไม่จำเป็นต้องต่ออินเตอร์เน็ต โดยผู้ใช้สามารถดาวโหลดแผนที่มาก่อน และใช้งานอื่นๆ อย่างการนำทางได้ แผนที่นั้นมีทั้งแบบทั้งการรายงานสภาพจราจรและข้อมูลของรถสาธารณะและอื่นๆ นอกจากนี้แล้ว HERE Maps นั้นยังรองรับการใช้งาน Gear S ที่เป็นสมาร์ทวอทช์ของ Samsung ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen อีกด้วย

nexus2cee_Gear_S_front_black_2

HERE Maps สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy นั้นจะปล่อยให้ดาวโหลด (คาดว่าผ่าน Galaxy Apps store) พร้อมกับการเปิดตัวของ Gear S ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมครับ

 

 

 

 

ที่มา : androidpolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก