รายงานจากไต้หวันเผย Apple Watch ในปี 2017 จะมากับหน้าจอ Micro LED !!

MTI5MDIzNDU3OTAyOTk2MDk5

พบข้อมูลใหม่จากประเทศไต้หวันได้กล่าวว่า Apple Watch ที่จะเปิดตัวในปี 2017 จะมีหน้าจอการแสดงผลแบบ Micro LED โดยทาง Apple ได้พัฒนาหน้าจอ Mirco LED โดยใช้เทคโนโลยีของ LuxVue ที่ทาง Apple ได้เข้าซื้อกิจการในช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัท LuxVue เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการผลิตหน้าจอแบบ Micro LED

Apple-Luxvue

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 Apple ได้สร้างโรงงานในไต้หวันเพื่อให้เป็นที่วิจัยและผลิตเทคโนโลยีหน้าจอที่ได้มาจาก LuxVue ซึ่งหน้าจอ Micro LED จะสามารถแสดงผลได้จาก 1 ไมครอนไปจนถึง 100 ไมครอนและใช้พลังงานน้อย แต่จะมีข้อเสียอยู่ทีมีราคาต้นทุนที่แพงมากกว่าหน้าจอ OLED ทั่วไป ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบกันกับหน้าจอสองชนิดนี้ หน้าจอ Micro LED จะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า ซึ่งเราน่าจะได้เห็นหน้าจอ Micro LED อยู่ใน Apple Watch 3 ที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2017

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก