หลุดสเปค Samsung Galaxy Grand Prime (2016) บน GFXBench !! ยังคงเน้นให้มีราคาถูก

gsmarena_004

ถ้าหากยังจำกันได้ Samsung Galaxy Grand Prime ถูกเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมในปี 2014 ซึ่งมากับจุดเด่นที่ตัวเครื่องมีการออกแบบที่ดูหรูหราในราคาที่ไม่แพง และในวันนี้มีข่าวลือที่ดูเหมือนว่าซัมซุงจะนำ Samsung Galaxy Grand Prime มาอัพเกรดสเปคใหม่และวางขายในปีนี้ซึ่งมีจะมีชื่อว่า Samsung Galaxy Grand Prime (2016) ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอรายละเอียดของ Samsung Galaxy Grand Prime (2016) ที่หลุดบนเว็บไซต์นำเข้าส่งออก Zauba ในประเทศอินเดีย

gsmarena_002

และในวันนี้มีรายละเอียดเพิ่มเติมจาก GFXBench ให้เราได้เห็นกัน ซึ่งมาพร้อมกับชิปประมวลผล MediaTek ซึ่งเป็น CPU Quadcore @ 1.4 GHz และมาพร้อมกับ GPU ARM Mali T720 มีแรม 2 GB  สำหรับหน้าจอยังมากับหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้วที่ความละเอียด 540 × 960 พิกเซล เหมือนกับรุ่นที่แล้ว และมีกล้องหลังที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลภายในขนาด 8 GB ที่สามารถเพิ่มความจุด้วย microSD มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow

สำหรับรายละเอียดของชิปประมวลผลที่แสดงบน GeekBench ที่จะมาพร้อมกับชิปของซัมซุงเอง ซึ่งมีความขัดแย้งกันกับของ GFXBench คงต้องรอดูรายละเอียดที่สมบูรณ์ในวันเปิดตัว

gsmarena_003

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก