หลุดรายละเอียด Samsung Galaxy A5 เวอร์ชั่นใหม่ ปรับสเปคกันหลายจุด คาดเปิดตัวสิ้นปีนี้ !!

Samsung-Galaxy-A5-Review-TI

หลังจากที่ซัมซุงได้ปรับสเปคให้กับ Samsung Galaxy A5 สำหรับวางขายในปีนี้เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่าซัมซุงจะทำการอัพเกรดสเปคเพิ่มเติมอีกครั้งให้กับ Samsung Galaxy A5 ซึ่งได้มีรายละเอียดที่หลุดออกมาบน GeekBench โดยมีชื่อรุ่นระบุว่าเป็น SM-A520F ซึ่งเป็นหมายเลขรุ่นของ Samsung Galaxy A5 นั่นเอง โดยรายละเอียดสเปคนั้นดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นในหลาย ๆ จุด

geekbench

จากรายละเอียดที่ผ่านมาเผยว่า Samsung Galaxy A5 รุ่นปรับปรุงนั้นจะเปลี่ยนมาใช้ชิปประมวลผล Exynos 7880 CPU Octa-core และใช้ชิปประมวลกราฟิก Mali T830 ซึ่งรุ่นวางขายในปัจจุบันใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 615 นอกจากนั้นแรมจะถูกเปลี่ยนเป็น 3 GB จากรุ่นเดิมที่มี 2 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในจะเพิ่มขึ้นเป็น 32 GB จากเดิมมี 16 GB

สำหรับกล้องหน้าและกล้องหลังนั้นอาจจะปรับความละเอียดเป็น 16 ล้านพิกเซลทั้งคู่ และมีความรูรับแสงกว้าง f/1.9 ส่วนแบตเตอรี่จากเดิมที่มีขนาด 2900 mAh จะถูกปรับเพิ่มเล็กน้อยเป็น 3000 mAh ในส่วนของระบบปฏิบัติการคาดว่ายังคงใช้ Android 6.0.1 Marshmallow พร้อมกับ TouchWiz UI

สำหรับวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy A5 เวอร์ชั่นใหม่นั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ไปถึงเดือนมกราคมในปีหน้า ซึ่ง Samsung Galaxy A5 ก็ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่หลายคนให้ความสนใจ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก