Meizu เลื่อนการวางจำหน่าย Meizu Pro 5 ในประเทศจีนไปถึงเดือนพฤศจิกายนแล้ว!!

Meizu Pro 5

เดือนที่แล้วMeizuได้ประกาศการวางจำหน่าย Meizu Pro 5 สมาร์ทโฟนตัวแรงจากทางค่ายซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 12 ตุลาคมนี้ที่ประเทศจีน แต่ล่าสุดได้มีรายงานจากทางเว็บไซต์ Mobile-dad.com ว่าอาจจะต้องมีการเลื่อนการวางจำหน่าย Meizu Pro 5 ออกไปเนื่องจากล่าสุดพายุไต้ฝุ่นมูจีแกที่พัดกระหน่ำในตอนใต้ของประเทศจีนนั้นทำให้เกิดน้ำท่วมส่งผลกระทบกับโรงงานผลิต

จึงทำให้ Meizu ต้องเลื่อนการวางจำหน่าย Meizu Pro 5 ออกไป คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งยังคงไม่มีรายงานเกี่ยวกับวันเวลาการวางจำหน่ายที่แน่นอน โดย Meizu Pro 5 จะมาพร้อม Android Lollipop ครอบทับด้วย Meizu’s Flyme 5 ซีพียู Samsung Exynos 7420 (ตระกูลเดียวกับ Galaxy S6 ) ตัวเครื่องทำจากโลหะ หน้าจอขนาด 5.7 นิ้วแบบ Full HD รองรับการใช้งาน 4G LTE ระบบเสียง Hi-Fi กล้องหลัง 21 ล้านพิดเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพพิกเซล

Meizu Pro 5 จะมีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกันคือ รุ่น Ram 3GB ความจำตัวเครื่อง 32GB ราคาประมาณ $439 (15,100 บาท) และรุ่น Ram 4GB ความจำตัวเครื่อง 64GB ราคาประมาณ $486 (16,700 บาท) ซึ่งเป็นราคาในประเทศจีนเท่านั้น ส่วนจะเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่นั้นอาจจะต้องรออัพเดทกันต่อไปครับ

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก