คะแนนชิป MediaTek Helio X30 จากโปรแกรม Antutu ทำคะแนน 160,000 โค่น SD 820

Nuevos-detalles-del-Chip-Helio-X30

นักวิเคราะห์ Pan Jiutang ได้เปิดเผยรายละเอียดของชิปเซ็ต MediaTek Helio X30 บน Weibo  โดยกล่าวว่าจะมีกระบวนการผลิตที่ 10 nm ซึ่งจะมาพร้อมกับ CPU Cortex-A35 จำนวน 10 แกน โดยจะแบ่งการทำงานแบบตามรูปแบบการใช้งานเพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่

gsmarena_001

นอกจากนี้ MediaTek Helio X30 ยังรองรับแรมได้มากถึง 8 GB และจะมาพร้อมกับ GPU PowerVR และได้มีคะแนนจากโปรแกรม Antutu ที่เปรียบเทียบกับชิปประมวลตัวอื่น ๆ ซึ่งเจ้า  MediaTek Helio X30 ก็ทำคะแนนนำโด่งครองแชมป์ด้วยคะแนนถึง 160,000 แซง Snapdragon 820 ที่มีคะแนนอยู่ท่ 130,000

สำหรับแผนการของ MediaTek Helio X30 จะใช้เป็นชิปประมวลผลสำหรับเรือธงในปี 2017 ซึ่งนักวิเคราะห์คาดว่าจะมีการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและปรับปรุงการใช้พลังงานให้ดียิ่งขึ้น และจะมีรายลละเอียดของสมาร์ทโฟนที่ใช้ MediaTek Helio X30 ในเร็ว ๆ นี้

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก