หลวงพ่อเรียกพี่.. Galaxy Mega 6.3 กลายเป็นเกราะรับกระสุน ช่วยชีวิตเจ้าของในจีนแบบเฉียดตาย

galaxy-mega-bullet

ทุกวันนี้เราใช้สมาร์ทโฟนแทนอุปกรณ์ได้หลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นมือถือ เครื่องฟังเพลง กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา เครื่องเล่นเกม แต่บางทีมันก็กลายเป็นของอย่างอื่นให้เรากันด้วย อย่างในข่าวนี้ครับ สมาร์ทโฟนมันได้กลายเป็นเกราะกันกระสุนไปแบบไม่ตั้งใจ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศไต้หวัน เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ Han พบกระเป๋าสตางค์ตกอยู่บนถนน เขาก็ก้มลงและกำลังจะหยิบมาดู แต่ดันไปพูดหยอกล้อกับเพื่อนที่มาด้วยประมาณว่า “ได้กินเบียร์ฟรีละเว้ย” ที่ซวยคือ เจ้าของกระเป๋าสตางค์นามว่านาย Xu เห็นพอดี นาย Xu ก็รู้สึกโกรธ จึงควักปืนออกมายิงนาย Han เมื่อเขาเห็นอีกฝ่ายมีปืน ก็เลยพยายามเข้าไปต่อสู้ (คงเพื่อไม่ให้ใช้ปืนเป็นอาวุธ) ผลคือเขาถูกยิงเข้าเต็มๆ ที่อกครับ แต่ปรากฏว่า มันดันเป็นตำแหน่งที่เขาใส่ Samsung Galaxy Mega 6.3 เอาไว้พอดี ตัวเครื่องเลยกลายเป็นเกราะกันกระสุนให้ตัวเขาแทน รอดชีวิตไปซะอย่างนั้น แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเขาก็ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการที่เกิดจากแรงกระแทกอยู่ดี (อย่างน้อยก็รอดชีวิตล่ะนะ)

ส่วนเจ้า Samsung Galaxy Mega 6.3 ก็พังไปตามระเบียบจ้า

ที่มา: 9to5google

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก