เปิดตัวแล้ว Lenovo Phab Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่สะใจ 6.8 นิ้ว ขุมพลัง Snapdragon 615

lenovo phb

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอยักษ์อย่าง Lenovo Phab Plus จากทาง Lenovo ที่ออกมาเอาใจคนชอบจอใหญ่ๆโดยเฉพาะ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1920 x 1080 พิกเซล

ส่วนสเปคอื่นๆก็ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆไม่ว่าจะเป็น ชิปประมวลผล Snapdragon 615 Octa-Core 64-Bit 1.5 GHz ชิปกราฟฟิค Adreno 405 แรม 2 GB รอม 32 GB รองรับ MicroSD Card แต่ใช้ช่องร่วมกับช่องใส่ซิมที่ 2 เพราะฉะนั้นหมายความว่าต้องเลือกระหว่าง 2 ซิมกับใส่ MicroSD Card เพิ่ม

กล้องหลัง Omnivision ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อม Dual LED Flash กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลรอมรับ 2 ซิม LTE มาพร้อม Android 5.0 Lollipop และ Vibe UI ด้วยเครื่องขนาดใหญ่ขนาดนี้ทำให้สามารถใส่แบตเตอรี่มาได้มากถึง 3,500 mAh แถมมาด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง ทั้งหมดนี้มาในเครื่องที่มีขนาด 96.6 x 186.6 x 7.6 มม. น้ำหนักแค่ 220 กรัม

มี 4 สีให้เลือก Metallic Grey, Midnight Blue, Neon Pink และ Elegant Silver ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 2,599 หยวน หรือราวๆ 14,600 บาท โดยในตอนนี้ยังวางจำหน่ายแค่ในจีนเท่านั้น

 

ที่มา : GadgetBlaze

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก