Lazada ขาย Samsung Galaxy Note 4 Toyota ซื้อวันนี้ จ่ายแพงกว่า Galaxy A7 พันเดียววว

Note-4-Toyota-at-Lazada

ถ้ายังจำกันได้ Samsung Galaxy Note 4 จะมีรุ่นที่แจกให้สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ Toyota ครับ ซึ่งก็คือ Samsung Galaxy Note 4 Toyota นั่นเอง แต่ประเด็นมันอยู่ที่มีคนนำออกมาขายตามร้านมือ และก็เป็นกระแสอยู่พักใหญ่ๆ ด้วยราคาที่โคตรถูกในชนิดที่ว่าคนซื้อเครื่องศูนย์มีร้องอ่ะครับ

Lazada Note 4 Toyota

และตอนนี้สำหรับใครที่ไม่สะดวกเข้าไปซื้อ Samsung Galaxy Note 4 Toyota ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะตอนนี้ Lazada มี Samsung Galaxy Note 4 Toyota ขายแล้วครับ สนนราคาก็ 17,690 บาท ถูกจริงๆ แหะ ราคานี้

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าซื้อภายในัวันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2015) จะสามารถใส่ Code ส่วนลด “MEND10” ซึ่งจะลดราคา Samsung Galaxy Note 4 Toyota ไปได้อีก 1,769 บาท ทำให้ราคาของ Samsung Galaxy Note 4 Toyota เหลือเพียง 15,921 บาทเท่านั้น

Lazada Note 4 Toyota 002

ลดอะไรเยอะแยะ สงสารคนซื้อไปก่อนบ้างสิ

ถูกจนไม่รู้จะถูกยังไงแล้วครับ ใครที่กำลังเล็ง Samsung Galaxy A7 ลองมาดู Samsung Galaxy Note 4 Toyota ก็ได้นะ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องประกัน เพราะเพิ่มเงินอีก 1,000 บาทนี่ได้ของแรงเลยครับ คุ้มว่าเห็นๆ

 

ที่มา: lazada

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก