Samsung เพิ่มฟีเจอร์ Smart Glow เพิ่ม LED Ring รอบกล้องให้เป็นแจ้งเตือนหลากสี !!

ss

จากข่าวลือของ Samsung Galalxy J2 (2016) ทำให้เราได้รู้ว่าซัมซุงกำลังมีแผนการเปลี่ยนวงแหวนรอบเซ็นเซอร์กล้องที่ส่วนมากจะเป็นสีเงิน ให้เป็นวงแหวน LED ที่มีสีแตกต่างกันเพื่อแยกจากการแจ้งเตือนต่าง ๆ เช่นแจ้งเตือนสายที่ไม่ได้รับ ข้อความเข้า หรือแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชันโซเชียลเป็นต้น สำหรับชื่อฟีเจอร์นี้มีชื่อเรียกว่า Smart Glow with-logo-2

นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ และมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Selfie Assist ที่จะช่วยให้คนที่ชอบถ่ายรูปด้วยกล้องหลัง เพราะความละเอียดของกล้องหลังนั้นมีเยอะกว่ากล้องหน้า โดยฟีเจอร์ Selfie Assist จะช่วยจับใบหน้าของผู้ใช้งาน เมื่อจ้บใบหน้าได้แล้วจะทำการเตือนเป็นไฟสีฟ้า นอกจากนี้อาจจะมีการเพิ่มความสามารถต่อไปในอนาคต เช่นแจ้งเตือนสภาพอากาศ หรือใช้ในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ หรือว่าทำงานร่วมกันกับแฟลชเป็นต้น โดยคาดว่าฟีเจอร์ Smart Glow จะเริ่มใช้ใน Samsung Galaxy J2 เป็นรุ่นแรก

Diagram-of-Smart-Glow

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก