John Chen ซีอีโอของ BlackBerry ยังยืนยันผลิตมือถือต่อไป

BlackBerry-Ceo-John-Chen-BlackBerry-Classic

เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมมียอดขายโทรศัพท์มือถือ BlackBerry ตกต่ำมากๆ แต่ทำไมยังคงยืนหยัดผลิตมือถือออกมาอยู่?  John Chen ซีอีโอของ BlackBerry ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวของ Fox News ว่าตั้งแต่ที่เขาเริ่มทำงานผ่านมากว่า 18 เดือนแล้ว จนมาถึงเมื่อสองไตรมาสที่แล้ว BlackBerry ก็ยังมืดมนอยู่ แต่ถึงกระนั้นบริษัทก็เพิ่มวิสัยทัศน์ด้านความเป็นผู้นำในการรักษาความปลอดภัยรวมถึงการขายขององค์กรผู้ใช้ไฟฟ้าและผู้ปฏิบัติงานของรัฐบาล จึงทำให้ BlackBerry จะผลิตมือถือออกมาเหมือนเดิม และจะเน้นระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมนั่นเอง

635685044462187231-AP-Blackberry-John-Chen

แต่ปัญหาใหญ่ของบริษัทนั้น John Chen กล่าวว่าเป็นเรื่องของผู้ใช้ BlackBerry ที่ลดลงมาก เนื่องการการเติบโตที่สูงของคู่แข่ง จนทำให้บริษัทยิ่งขาดรายได้ไปมากกว่าเดิม และยังต้องสร้างความเชื่อถือในกลุ่มลูกค้ามากกว่าเดิม แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังเห็นว่าผู้ใช้ที่อเมริกาเหนือยังค่อนข้างมาก และยังคุ้มค่าที่จะลงทุนต่อไป

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก