iTruemart ลดราคา Xperia Z Ultra เหลือเพียง 15,780 บาท ไม่ติดสัญญา

 

Xperia Z Ultra iTruemart

สำหรับโปรโมชันดังกล่าวจะเป็นโปรโมชัน Everyday Wow ของทาง iTruemart ที่จะจัดขึ้นทุกวัน โดยโปรโมชันจะมีระยะเวลาประมาณ 48 ชั่วโมง (2 วัน) ซึ่งจะหมดโปรโมชันในวันพรุ่งนี้นั่นเอง (21 สิงหาคม 2014) ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ Phablet จอใหญ่ของทาง Sony อย่าง Sony Xperia Z Ultra ที่ลดราคาถึง 24% เลยทีเดียว

โดยราคาของ Sony Xperia Z Ultra ปกติแล้วจะอยู่ที่ 20,990 บาท แต่ถ้าซื้อกับ iTruemart โปรโมชัน Everyday Wow ก็จะเหลือเพียง 15,780 บาท (ลดไป 5,210 บาท) สำหรับสเปคของ Sony Xperia Z Ultra ก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น CPU Quad Core Snapdragon 800, Ram 2 GB หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว และรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ซึ่งสเปคในระดับนี้รับรองว่าเล่นเกมได้ทุกเกม และใช้งานแอพพลิเคชันได้ทั้งหมดอย่างไม่มีสะดุดแน่นอนครับ

ใครที่สนใจ Sony Xperia Z Ultra โปรโมชัน Everyday Wow ก็ต้องรีบหน่อยนะ เพราะหมดโปรฯ วันพรุ่งนี้แล้ว ส่วนลิ้งไปยัง iTruemart ก็ตามนี้่เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก