นักวิเคราะห์เผย !! ทั้ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีฟีเจอร์ OIS และใช้โมดูลกล้องจาก LG และ Sony

iPhone-7-PrePress-768x1388-xlarge_trans++qVzuuqpFlyLIwiB6NTmJwXcQptThViiunsKwXLY05fU

นับว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัวเรายิ่งได้เห็นข่าวหลุดออก iPhone 7 ออกมาชนิดรายวันเลยทีเดียว โดย iPhone รุ่นต่อไปมีความน่าจะเป็นได้ที่จะมีสามรุ่น นั่นก็คือ iPhone 7 , iPhone 7 Plus และ iPhone 7 Pro ซึ่งตามข่าวลือได้กล่าวว่ามันจะไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากจาก iPhone 6 โดยสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ก็จะเป็นด้านการปรับปรุงซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องให้ดียิ่งขึ้น

จากข่าวลือที่หลุดออกมาส่วนใหญ่กล่าวว่า iPhone 7 Plus นั้นจะมากับกล้องหลังแบบ Dual Camera พร้อมกับฟีเจอร์กันสั่นขณะถ่ายภาพ OIS ซึ่งรุ่น iPhone 7 นั้นจะไม่ได้ฟีเจอร์นี้ แต่ล่าสุดนักวิเคราะห์ Chris Chang ได้ออกมากล่าวว่าทั้ง iPhone 7 Plus และ iPhone 7 นั้นจะมากับฟีเจอร์ OIS โดยจากรุ่นก่อนที่ฟีเจอร์ OIS มีเฉพาะ iPhone 6 Plus และ iPhone 6s Plus ดังนั้น iPhone 7 จึงเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกของรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วที่ได้รับฟีเจอร์ OIS ซึ่งจะช่วยให้ถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอที่มีคุณภาพสูงโดยเฉพาะสถานการณ์ที่มีแสงน้อย และมีการเคลื่อนไหว

จากการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ยังได้กล่าวว่าในขณะนี้ Apple ได้ให้บริษัท Sony ผลิตโมดูลกล้องสำหรับ iPhone 7 แต่อาจจะไม่สามารถผลิตโมดูลกล้องจำนวนมากได้เพียงพอในเวลาที่มีกำหนด จึงคาดว่า Apple นั้นจะมองมาซัพพลายเออร์มาช่วยในการผลิตซึ่งน่าจะเป็นบริษัท LG Innotek ที่เป็นซัพพลายเออร์อีกหนึ่งราย ที่จะมาช่วยผลิตโมดูลกล้องของ iPhone 7

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก