คลิป Unbox iPhone 6 คลิปแรกออกมาแว้ววววว

iPhone-6-Unboxing-Video-620x333

นี่ถือเป็นคลิป?Unbox iPhone 6 คลิปแรกที่ถูกโพสขึ้นบนอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว โดยเป็นผลงานจากทีมงาน T3 โดนจะแสดงให้เห็นถึงลักษณะทั่วไปและสิ่งที่จะมาในกล่องของ iPhone 6

จะเห็นได้ว่าคราวนี้ตัวกล่องจะมาแปลกกว่ารุ่นก่อนๆอย่างชัดเจนตรงที่ไม่มีรูปเครื่องของ iPhone ที่เป็นสีอยู่ด้านหน้าของกล่องแล้ว แต่จะถูกแทนที่ด้วยสติกเกอร์ใสที่เป็นเงาของตัว iPhone 6 แทน แต่โดยรอบนอกมุมอื่นๆก็ยังคล้ายๆเดิม เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับ iPhone 6 วางนอนอยู่ด้านบนสุด และข้างใต้ก็จะเป็น คู่มือ สาย Lighting อแดปเตอร์ และหูฟัง แถมมาให้ตามมาตรฐานที่ทำมาในรุ่นก่อนๆ

โดย iPhone 6 จะเริ่มวางจำหน่ายวันแรกในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ โดยจะจำหน่ายในกลุ่มประเทศกลุ่มแรกที่ทาง Apple ประกาศไว้ก่อน และจะทยอยกระจายออกไปทั่วโลก ซึ่งของไทยเองก็ยังไม่มีวันที่แน่ชัดออกมาคงต้องรอกันไปก่อนนะครับ

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก