iPhone 6 หน้าจอ 5.5 นิ้ว หรือ iPhone Air อาจจะมาช้ากว่ากำหนดเนื่องจากปัญหาด้านแบตเตอรี่

iphone_6_hajek3_5-1024x768

จากรายงายของ Taiwan’s Industrial and Commercial Times กล่าวถึงการมาของ iPhone 6 ที่มีขนาดจอ 5.5 นิ้วนั้นอาจจะช้าออกไปจนถึงช่วงปีหน้าแทนเนื่องจากไม่สามารถที่จะหาแบตเตอรี่ที่เหมาะสมได้ โดยสิ่งที่ทาง Apple ต้องการคือแบตเตอรี่ที่มีความหนาเพียงแค่ 2 มม. หรือน้อยกว่า เพื่อให้ได้ความบางของเครื่องมากที่สุด

โดยในข่าวได้กล่าวว่าเจ้า iPhone 6 ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วนี้ อาจจะถูกตั้งชื่อว่า iPhone Air ซึ่งจะอยู่ในตระกูลเดียวกับ MacBook Air และ iPad Air ซึ่งจะเน้นไปที่ความบางเป็นหลัก ซึ่งสัมพันธ์กับข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าเริ่มมีการสั่งให้ผู้ผลิตจออย่าง Japan Display, LG Display และ Sharp เริ่มผลิตจอแบบ in-cell ซึ่งถูกใช้ใน iPhone 4 เป็นต้นมา เพื่อที่จะนำมาใช้กับ iPhone ที่จะออกใหม่โดยเหตุผลทางด้านความบาง ซึ่งคาดว่า iPhone 6 ที่มีขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้วและ iPhone Air จะมีดีไซน์ที่เหมือนกัน ต่างกันที่ขนาดเท่านั้น

และมาพร้อมกับ CPU A8, TouchID, เพิ่มประสิทธิภาพของกล้อง และระบบกันภาพสั่นไหวแบบฮาร์ดแวร์ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้อาจส่งผลใ้หราคาของ iPhone ตัวต่อไปพุ่งสูงขึ้นไปอีก 100 ดอลลาร์เลยทีเดียว

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก