ยังไม่จบกับ iPhone 5se !!! ล่าสุดมีข่าวลือว่าจะมีสี “ชมพู” มาให้เลือกกันอีกต่างหาก !!!

iPhone-Pink

มีข่าวลือออกมาหนาหูมากในช่วงนี้ที่บอกว่า Apple จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ขนาด 4 นิ้ว ลงสู่ตลาดในช่วงเดือนมีนาคมที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคาดว่า iPhone รุ่นดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า “iPhone 5se” ล่าสุดมีข่าวที่น่าสนใจที่ต้องจับตาดูกันให้ดีๆ นั่นคือ iPhone รุ่นดังกล่าวจะมีสี “ชมพู” มาให้เป็นตัวเลือกกันด้วย

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า iPhone จะมีสีชมพู แต่ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ที่มีข่าวลือของ iPhone 6s ที่บอกกันถึงเรื่องไร้สาระที่อ้างว่าจะมีตัวเครื่องสี rose gold ที่อาจจะเกิดจากความผิดพลาดของ leaksters แต่ก็ดันเกิดขึ้นจริงๆ

ipod-touch-product-pink-2015

ดูเหมือนจะเป็นชมพูแบบ iPod Touch นะครับ หวานแหววเชียว

มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับข่าวลือที่ผุดขึ้นมาใหม่สำหรับ iPhone 5se โดยข่าวลือที่ว่านี้ออกมาจาก Mac Otakara ซึ่งเป็นบล๊อกในประเทศญี่ปุ่น โดยค่อนข้างมีประวัติที่ดีสำหรับการบันทึกการทำตลาดและการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ Apple

ตามแหล่งข่าวไม่ได้พูดถึงว่าจะมีสีทอง โดยระบุเพียงแค่ว่า iPhone 5se จะมีสี ชมพู, สีเงิน และสีเทามาให้เลือกกัน นอกจากนี้จากแหล่งข่าว 9to5Mac ยังบอกอีกว่า Apple จะจัดงานอีเว้นท์ในวันที่ 15 มีนาคม ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ iPhone 5se แถมด้วย iPad Air3 และยังมีบางข่าวลือที่พูดถึง Apple Watch ด้วย

ที่มา phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก