ข้อมูลพบ iOS 8.1.3 อุดรอยรั่วที่ใช้ในการ Jailbreak เรียบร้อย ขาเจลรอยาวๆ ไม่ก็ดาวนเกรดซะ

taigjailbreak-800x527

สดๆร้อนๆ เลยกับการอัพเดต iOS 8.1.3 ที่ออกมาใหม่ ซึ่งน่าจะไม่เป็นที่ชืนชอบสักเท่าไหร่ ของใครหลายๆคน เพราะดูเหมือนว่าอัพเดตนี้ถูกทำออกมาเพื่ออุดรอยรั่วที่ใช้ในการ Jailbreak โดยเฉพาะ

เนื่องจาก iOS 8.1.2 นั้นสามารถที่จะ Jailbreak ผ่านวิธีการของ TaiG ได้ ซึ่งแน่นอนทาง Apple คงไม่ยอมแน่ๆ จึงได้ออกมาแก้ไขโดยส่ง iOS 8.1.3 ตัวใหม่มา และในตัวนี้ก็มีการอุดช่องโหว่เดิมไปแล้วด้วย

ซึ่งก็ตามธรรมเนียมที่ Apple ชอบทำก็คือเมื่ออุดรอยรั่วเสร็จก็จะให้เครดิตคนทำ Tool สำหรับ Jailbreak ที่ช่วยหาช่องโหว่ให้ เจ็บแสบกันไปเล่นๆเลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ที่เขียนไว้ว่ามีการอัพเดตด้านความปลอดภัย detailing the security fixes in iOS 8.1.3 credits the TaiG jailbreak team for finding four now-patched vulnerabilities in the operating system.

งานนี้ใครอยาก Jailbreak ก็อย่าเผลอไปกดอัพก่อนแล้วกันนะครับ ไม่งั้นต้องมาวุ่นวายกันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว

 

รายละเอียดการแก้ไขใน iOS 8.1.3

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก