ZUS Kevlar สายชาร์จเคฟล่า แข็งแรงทนทาน รับประกันตลอดการใช้งาน !!

Copy_of_Reeder_160229_0269_edit_u84tsf

หลายคนคงเบื่อที่จะต้องเปลี่ยนสายชาร์จบ่อย ๆ เนื่องจากสายชาร์จที่ผลิตมาคู่กับอุปกรณ์นั้นไม่มีความคงทน พังง่าย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ของฝั่ง Android และ iOS ก็พบปัญหาเหมือนกัน ในวันนี้ได้พบสายชาร์จใหม่ที่น่าสนใจอยู่บนเว็บไซต์ระดมทุน Indiegogo ซึ่งมีชื่อผลิตภัณฑ์ว่า ZUS Kevlar โดยมีจุดที่น่าสนใจอยู่ที่สายชาร์จนั้นจะทำจากวัสดุเคฟล่าร์ ที่ใช้กับเสื้อเกราะกระสุน

The-ZUS-Kevlar-Charging-Cable-has-a-lifetime-guarantee (1)

โปรเจคนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างมหาศาล โดยได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ $10,000 แต่ในขณะนี้มียอดสนับสนุนถึง $200,000 และยังเหลือเวลาที่จะปิดรับการสนับสนุนอีกร่วมเดือน ซึ่งผู้ที่ร่วมสนับสนุนจะได้สิทธิเป็นเจ้าของสายชาร์จนี้ในราคา $15 จากราคาขายปกติ $20 โดยจะเริ่มวางขายในเดือนกรกฎาคม

The-ZUS-Kevlar-Charging-Cable-has-a-lifetime-guarantee

 

นอกจากความแข็งแรงของสายชาร์จที่ทำจากวัสดุเคฟล่าร์แล้ว ยังมีปลั๊กเอาไว้เสียบกับ Adapter แบบ 90 องศาได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อได้แม้ในพื้นที่จำกัด ที่สำคัญลดปัญหาสายพันกันอย่างเห็นชัด โดยมีความยาว 4 ฟุต โดยมีพอร์ตเชื่อมต่อครอบคลุมทุกอุปกรณ์ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น microUSB สำหรับสมาร์ทโฟน Android และว่าจะเป็นพอร์ต Lightning ของ Apple ที่ใช้ร่วมกันกับ USB Type-C ได้

bend-01_fhyb41

The-ZUS-Kevlar-Charging-Cable-has-a-lifetime-guarantee (2)

 

ที่สำคัญ ZUS Kevlar ยังเสนอการรับประกันตลอดอายุการใช้งานหากสายชาร์จไม่ได้รับความเสียหายหรือฉีกขาด ซึ่งถ้าหากใครมีสนใจสายชาร์จสุดทนนี้สามารถเข้าดูได้ที่ ZUS Kevlar

cat-proof-620_zpsmc5wdkcx

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก