i-mobile IQ 6.6 ลดราคาเหลือ 2,990 บาทที่ Lotus ทุกสาขา พร้อมราคามือถือ i-mobile รุ่นอื่นๆ ที่ห้างโลตัส

i-mobile-iq-66-discount-at-lotus-SpecPhone-004

ห้างสรรพสินค้า Tesco Lotus จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชอบนำมือถือมาลดราคาครับ โดยเฉพาะมือถือ i-mobile นี่จะชอบจัดโปรโมชันที่โลตัสเอามากๆ และสำหรับโปรโมชันมือถือลดราคาที่โลตัสรอบนี้ก็จะเป็นคิวของ i-mobile IQ 6.6 ครับ

โดยราคามาตรฐานของ i-mobile IQ 6.6 จะอยู่ที่ 6,590 บาท กับสเปคระดับกลางๆ เอาจริงๆ ผมว่าราคา 6,590 บาทอาจจะดูแพงเกินไปสำหรับ i-mobile IQ 6.6 ก็เป็นได้นะ

สเปค i-mobile IQ 6.6

  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 ความเร็ว 1.4 GHz
  • หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD
  • Ram 1 GB
  • Rom 4 GB รองรับ MicroSD Card ความจุสูงสุด 32 GB
  • กล้องหลังความละเอียด 18 ล้านพิกเซล BSI ออโต้โฟกัส พร้อมแฟลช LED
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED
  • ระบบปฏิบัติการ Android 4.3 Jellybean
  • รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด
  • รองรับ 3G ความถี่ 850/900/2100 Mhz
  • แบตเตอรี่ 2500 mAh

i-mobile-iq-66-discount-at-lotus-SpecPhone-003

แต่ตอนนี้ที่ห้างโลตัส ได้จัดโปรฯ ลดราคา i-mobile IQ 6.6 เหลือเพียง 2,990 บาทเท่านั้น สเปคอาจจะดูธรรมดาๆ แต่ในความธรรมดาของ i-mobile IQ 6.6 มีอะไรหลายอย่างที่น่าสนใจซ่อนอยู่ครับ ซึ่งก็ได้แก่….

**หมายเหตุ i-mobile IQ 6.6 กับราคา 2,990 บาทจะให้สิทธิกับลูกค้าบัตรคลับการ์ดเท่านั้นครับ ถ้าไม่มีบัตรคลับการ์ดก็ราคา 5,590 บาท แต่ว่าบัตรคลับการ์ดอ่ะ สมัครฟรีครับ**

 

ชิปเซ็ต Snapdragon

ชิปประมวลผลจาก Qualcomm รุ่น Snapdragon 400 ความเร็ว 1.4 GHz ซึ่งเมื่อเทียบกับชิป MediaTek ตัวใกล้เคียงและยอดนิยมไม่แพ้กันอย่าง MT6582 เนี่ย จากประสบการณ์ผมบอกเลยว่า Snapdragon 400 ทำได้ดีกว่าเยอะครับ ความเสถียร, การรองรับแอปพลิเคชันทำได้ดีกว่า MediaTek แน่นอน

กล้องหลัง 18 ล้าน กล้องหน้า 5 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นครับ ด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 18 ล้านพิกเซล (แบบอัพสเกล) แต่ก็ถือว่าเป็นกล้องหลังที่ถ่ายภาพได้สนุกรุ่นหนึ่งเลยครับ ส่วนกล้องหน้าก็ให้มาที่ 5 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Beauty ฟรุ้งฟริ้ง พร้อมแฟลชกล้องหน้าช่วยในการถ่ายรูปเซลฟี่ในที่มืด และยังช่วยให้หน้าเนียนได้ด้วย

รองรับ 3G ทุกเครือข่าย

ใช้แล้วครับ i-mobile IQ 6.6 นอกจากจะรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดแล้วยังเป็นมือถือที่รองรับการใช้งาน 3G ทุกเครือข่ายอีกต่างหาก ซึ่งหาได้ยากในมือถือราคาประมาณนี้ครับ จะซื้อมาใส่ซิม Dtac, AIS, Truemove-H หรือจะใส่ซิม My by CAT ก็สบายๆ เล่น 3G ได้แน่นอน

จอสวย

บอกตามตรงว่าผมไม่ค่อยแน่ใจในรายละเอียดเชิงลึกของ i-mobile IQ 6.6 ในเรื่องของหน้าจอเท่าไหร่ครับ ว่าใช้พาแนลจากเจ้าไหน แต่เท่าที่ลองเล่นดูผมว่าเป็นหน้าจอที่แสดงผลได้ดีรุ่นหนึ่งเลยหล่ะ สีสันสดใสมากๆ ความละเอียด HD ก็ถือว่าพอเพียงกับหน้าจอ 5 นิ้ว ไม่เพ่งหน้าจอจัดๆ ก็มองไม่เห็นเม็ดพิกเซลหรอกครับ รับรองได้ว่า i-mobile IQ 6.6 เป็นมือถือที่หน้าจอใช้งานได้เนียนๆ เลย แถมความละเอียดหน้าจอ HD ก็ยังช่วยให้ตัวชิปเซ็ตไม่ต้องประมวลผลหนัก และยังทำให้ประหยัดแบตเตอรี่ไปได้อีกด้วยครับ

ค่าโทรฟรี Truemove-H

ใช้แล้วครับ i-mobile IQ 6.6 ก็เข้าร่วมโครงการ Jumbo Pack กับทรูมูฟเอชเช่นเดียวกัน และถ้าเราซื้อ i-mobile IQ 6.6 ก็จะได้รับค่าโทรฟรีมูลค่า 3,000 บาทไปด้วยครับ หักลบแล้วก็ถือว่าได้อยู่นาา

 

และนอกจากมือถือ i-mobile IQ 6.6 จะลดราคาเหลือ 2,990 บาทแล้ว ที่ห้างโลตัสก็ยังมีมือถือ i-mobile รุ่นอื่นๆ ลดราคากันแบบเงียบๆ ด้วยครับ (แต่บางรุ่นก็แทบไม่ลดเลยก็มี ลองเช็คกับราคากลางอีกทีเนอะ)

i-mobile IQ 5.7/ 5.7A ลดราคาเหลือ 3,490 บาท

i-mobile-iq-66-discount-at-lotus-SpecPhone-001

 

i-moible IQ 6.3/ 6.3A ลดราคาเหลือ 2,990 บาท

i-mobile-iq-66-discount-at-lotus-SpecPhone-005

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก