GFXBench เผย มือถือลึกลับจาก Huawei คาดว่าอาจเป็นรุ่น Honor 5X Plus!!

Huawei-Honor-5X-leak

ล่าสุดได้มีผล GFXBench ของมือถือลึกลับจาก Huawei  โดยจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่องจะใช้รหัสรุ่นว่า Huawei ABC-UL00 ซึ่งคาดว่าเป็นมือถือจากตระกูล Honor รุ่นล่าสุดอย่าง Huawei Honor 5X Plus นั้นเอง ซึ่งเมื่อพิจารณาจากสเปคของตัวเครื่องนั้น จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องนั้นเป็นรุ่นระดับกลางเท่านั้น เพราะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วบนความละเอียดแบบ FullHD และใช้ซีพียู Kirin 935  ซึ่งเราอาจจะได้เห็นถึงประสิทธิภาพของชิพเซ็ท HiSilicon ไปบ้างแล้วในรุ่น Honor 7 และ Mate S  นอกจากนี้ยังมาพร้อมแรมขนาด 3 GB และหน่วยความจำภายในขนาด 64 GB  กล้องถ่ายภาพที่ด้านหลังของตัวเครื่องมีขนาด 13 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ผลการทดสอบยังเผยให้เห็นว่าตัวเครื่องนั้นจะรองรับการเชื่อมต่อต่างๆเช่น Wi-Fi,Bluetooth,GPS และ NFC อีกด้วย

 

gsmarena_002

 

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก