เอาละไง HTC One M9 ร้อนจัดทดสอบ Antutu ไม่ทันจบก็ร้อนจนไปต่อไม่ไหว

HTC_One_M91-700x394

ดูเหมือนว่าข่าวเรื่องปัญหาความร้อนสูงเกินของ Snapdragon 810 ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ดูจะยังไม่จบสิ้นลงง่ายๆ เมื่อล่าสุด HTC One M9 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของทาง HTC ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ และใช้ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 810 กลับประสบปัญหาความร้อนสูงเกินขณะทดสอบด้วย Antutu จนถึงขั้นไม่สามารถทดสอบจนจบได้

ซึ่งในตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่ามันจะเกี่ยวกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ทาง Qualcomm เคยออกมาแจ้งข่าวหรือไม่ แต่ข่าวล่าสุดก็ได้แจ้งออกมาว่าได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว และทุกชิปที่ออกมาสู่ตลาดจริงๆ ก็ถูกแก้ไขปัญหานี้เรียบร้อยแล้ว

รวมทั้ง LG G Flex 2  และ Xiaomi Mi Note Pro เองก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยทั้งๆ ที่ใช้  Snapdragon 810 เหมือนกัน แถมผู้บริหารของทาง LG อย่าง Woo Ram-chan ยังออกมาเสริมด้วยซ้ำว่า LG G Flex 2 นับได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ควบคุมอุณหภูมิได้ดีเครื่องหนึ่งเลยทีเดียว งานนี้คงต้องสืบกันต่อไปว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

mofo

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก