หลุดด้วยดิ!! เคส HTC One M9 หลุดบน Amazon เห็นตัวเครื่องเต็มๆ บอกเลยว่าไม่น่าพลาด

HTC One M9 Case

ก่อนหน้านี้มีข่าวเคส Spigen ของ Samsung Galaxy S6 หลุดออกมาใช่ไหมครับ ถ้าใครพลาดข่าวเคส Samsung Galaxy S6 ไปก็สามารถเข้าไปดูได้จากที่นี่เลย

แต่แหม มันช่างบังเอิญจริงๆ ครับ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าว Case ของมือถือคู่แข่งอย่าง HTC One M9 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเวลาใกล้เคียงกัน หลุดกลาง Amazon ซะอย่างนั้นหน่ะ

HTC One M9 Case 002

 

โดยในรูปเรนเดอร์ที่ใส่เคสอยู่นั้น HTC One M9 ก็มีหน้าตาใกล้เคียงกับที่หลุดมามากๆ ครับ ส่วนผมว่าหน้าตาของ HTC One M9 ก็คงจะออกมาประมาณนี้นั่นแหละ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้มี Duo Camera แล้วละมั้ง ส่วนลำโพงคู่หน้าก็ยังมีเหมือนเดิมครับ แต่ผมว่าใน HTC One M9 นี่ลำโพงดูดุดันขึ้นนะ

แต่มันมีอะไรที่แปลกนิดหน่อย ตรงวันวางขายนี่แหละครับ ใน Amazon บอกว่าจะปล่อยขาย (เคส) ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ แต่ตามข่าวลือคือ HTC One M9 จะเปิดตัวในงาน MWC 2015 ในเดือนมีนาคมนี่หน่า เอ๊ะมันยังไงกันนะ??

 

ที่มา?: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก