เผยสเปค HP Slate 6 VoiceTab II แฟ็บเล็ตจอ 6 นิ้วรุ่นที่ 2 จาก HP

HP-Slate-6-VoiceTab-II

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา HP ได้เปิดตัวและวางขายแฟ็บเล็ตหน้าจอ 6 นิ้วในซีรี่ส์ Slate อย่าง HP Slate 6 VoiceTab ซึ่งเอาจริงๆ แล้วก็ถือว่าเป็นแฟ็บเล็ตที่น่าสนใจรุ่นหนึ่งในตอนนั้นครับ ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่นได้หน้าจอขนาดใหญ่ สเปคก็ถือว่าใช้งานทั่วไปได้สบายๆ ?แถมราคาเปิดตัว ณ ตอนนั้นก็ถือว่ายังโอเคอยู่

HP-Slate-6-VoiceTab-II (2)

และในตอนนี้ HP ก็พร้อมที่จะปล่อยทายาทรุ่น 2 ของเจ้า HP Slate 6 VocieTab แล้วหล่ะครับ โดยแฟ็บเล็ตรุ่นดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า HP Slate 6 VoiceTab II แต่ประเด็นคือนอกจากสเปคภายในแล้ว เราก็แทบจะไม่เห็นความแตกต่างระหว่างรุนแรกกับรุ่น 2 เลยหล่ะครับ (ถ้าไม่นับ Texture ที่ฝาหลังอ่ะนะ) โดยสเปคที่เปลี่ยนแปลงไปของเจ้า HP Slate 6 VoiceTab II ก็ถือว่าปรับปรุงมาจากรุ่นก่อนในบางส่วนเท่านั้นเอง อาทิกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (รุ่นก่อนจะเป็น 5 ล้านพิกเซล) รันแอนดรอย 4.4 Kitkat มาตั้งแต่ออกจากกล่อง (รุ่นก่อนเป็น Android 4.2) ส่วนที่เหลือก็เหมือนๆ รุ่นแรกครับ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาด 6 นิ้ว IPS ความละเอียด HD, กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, CPU Marvell PXA1088 Quad Core 1.2 GHz, Ram 1 GB, แบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh และรองรับการใช้งาน 2 ซิมเช่นเดิม

HP-Slate-6-VoiceTab-II (1)

โดยในตอนนี้ HP Slate 6 VoiceTab II วางขายแล้วที่ประเทศอินเดียครับ สนนราคาที่ $259 (ประมาณ 8,500 บาท) แต่ยังไม่ได้ยืนยันนะครับว่าจะมาขายที่บ้านเราหรือไม่ ว่าแต่…ถ้าขายรอบนี้แถมอะไรดีครับ :P

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก