ภาพหลุด Honor 5A และ 5A Plus จาก TENAA พร้อมรายละเอียดสเปค เตรียมลงตลาดล่างในประเทศจีน

honor5a

ดูเหมือน Honor กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีก 2 รุ่นนั่นก็คือ Honor 5A และ 5A Plus ซึ่งในวันนี้ได้มีภาพหลุดจาก TENAA ของประเทศจีนมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งรายละเอียดสเปตของ Honor 5A จะมีจอแสดงผลขนาด 5 นิ้วที่มีความละเอียด 720 x 1280 และใช้ชิปประมวลผลแบบ Octa-core ที่มีความเร็วในการประมวลผลที่ 1.3 GHz และแรมขนาด 2 GB

5a2

โดยมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 2,200 mAh ซึ่งจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1

5sp

สำหรับ Honor 5A Plus จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียด 720 x 1280 ซึ่งใช้ชิปประมวลผลแบบ Octa-core ที่มีความเร็วในการประมวลผล 1.8 GHz พร้อมกับแรมขนาด 2 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 16 GB ซึ่งมีขนาดแบตเตอรี่ 3,000 mAh สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

5ap2

สำหรับเรื่องราคา คาดว่าสมาร์ทโฟนทั้งสองนั้นจะมีราคาที่ไม่แพง และอาจจะขายเฉพาะที่ประเทศจีนเท่านั้น

ที่มา

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก