ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว – วิธีการแยก iPhone 6 ปลอมกับ iPhone 6 ของแท้แบบเห็นปุ๊บรู้ทันที

Functional-iPhone-6-clone

ช่วงนี้จะเห็นว่า Specphone รายงานข่าวเกี่ยวกับ iPhone 6 แทบจะทุกวันเลยใช่ไหมครับ เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่ามันใกล้วันเปิดตัวของ iPhone 6 ซึ่งก็คือวันที่ 9 กันยายน 2014?ทำให้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับ iPhone 6 ออกมาเยอะมาก แต่จะมีอีกสิ่งหนึ่งที่เยอะพอๆ กับข่าวหลุดก็คือ iPhone 6 เสินเจิ้น (iPhone 6 ปลอม) หรือมือถือ Android ที่มีหน้าตาเหมือน iPhone 6 รวมถึง iPhone 6 เครื่องดัมมี่ ที่ทำไว้สำหรับผู้ผลิตเคสโทรศัพท์ หรือใช้เป็นเครื่องสำหรับตั้งโชว์

บทความนี้เราเลยจะแนะนำวิธีการแยกแยะเจ้า iPhone 6 ของจริงกับบรรดามือถือที่มีหน้าตาเหมือนกับ iPhone 6 และ iPhone 6 เครื่องดัมมี่มาฝากกัน วิธีการดังกล่าวมาจากบล็อกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ชื่อว่า?Steve Hemmerstoffer ได้โพสวิธีการหาความแตกต่างระหว่าง iPhone 6 โดยเราสามารถสังเกตได้ง่ายๆ จากขนาดของกล้องหน้า และการวางตำแหน่งกล้องหน้าตามรูปเลยครับ

iPhone-6-real-vs-clone

วิธีการตรวจสอบดังกล่าวสามารถใช้กับ iPhone 6 ทั้งที่เป็นรุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6 Air (iPhone 6L) หน้าจอ 5.5 นิ้ว เพราะว่าทั้งสองโมเดลมีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างกันแค่ขนาดหน้าจอเท่านั้น

 

ที่มา: phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก