Mini Racing Adventures เกมรถแข่งจิ๋วสุดชิลเล่นได้ทั้ง Android และ iOS!!!

1_mini_racing_adventures

เกมแข่งรถบน Play Store นั้นมีให้เลือกมากมายหลายพันเกมแต่ถ้าจะพูดถึงเกมที่มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองนั้นมีไม่กี่แอพที่เป็นแบบนั้นเพราะเกมแข่งรถส่วนใหญ่บน Play Store นั้นมักจะมีกราฟฟิกที่ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ จะมีเกมแข่งรถเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่มีกราฟฟิกสวยงาม และวันนี้ผมจะมาแนะนำเกมแข่งรถอีกหนึ่งเกมที่ทั้งมีกราฟฟิกสวยงาม ตัวละครน่ารัก แล้วยังเป็นเกมเล่นง่ายมากอีกด้วย โดยเกมนี้จะมีชื่อว่า Mini Racing Adventures ส่วนจะสนุกขนาดไหนติดตามกันได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

maxresdefault-horz

Mini Racing Adventures เป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งผู้ใช้งาน Android และ iOS เมื่อทำการ Serch ชื่อเกมแล้วก็พบว่าเกมนั้นได้รับกระแสตอบรับดีอยู่เหมือนกันโดยมีผู้ดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 1 ล้านคนด้วยกันครับ

Screenshot_2015-11-29-06-27-55-vert

และอันดับแรกที่เรานั้นต้องทำนั่นคือซื้อรถสัก 1 คันเพื่อนำมาเล่น เมื่อซื้อรถที่ต้องการได้แล้วหน้าถัดไปจะเป็นหน้าของการปรับแต่งส่วนต่างๆ ของรถไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์,ระบบกันสะเทือน,ยาง,ตัวถัง,และเชื่อเพลิง ซึ่งในส่วนนี้เราต้องนำเงินที่ได้จากการเล่นในแต่ละครั้งมาปรับแต่งรถของเราให้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งของแต่ละชิ้นนั้นจะแพงขึ้นเรื่อยๆ

Screenshot_2015-11-29-06-28-04-vert

ในขั้นตอนต่อไปนั้นจะให้เราเลือก Map หรือด่านที่ต้องการจะเล่น ซึ่งหากเราต้องการด่านใหม่ๆ เราต้องเก็บเงินซื้อเองเพิ่มเติม โดยในแต่ละด่านนั้นจะมีความยากง่ายไม่เหมือนกัน โดยจะมีอุปสรรคหรือเครื่องกีดขวางมากมายหลายแบบในแต่ละด่าน เมื่อได้ทำการเลือกด่านแล้วต่อไปจะเป็นโหมดของเกมที่มีให้เลือกถึง 5 โหมดด้วยกันและในที่นี้รวมถึงโหมดอย่าง Play With Friend หรือเล่นกับเพื่อนที่จะให้เรานั้นสร้างห้องเล่นกับเพื่อนแบบเป็นส่วนตัวได้ด้วย แต่โหมดหลักๆที่จะมีให้เล่นนั้นได้แก่ Single Mode หรือเล่นคนเดียว Ghost Mode ที่เกมจะสร้างเพื่อนเล่นมาเล่นกับเรา และ Battle Mode ที่จะมีคู่แข่งเข้ามาซึ่งในโหดนนี้จะได้เงินมากกว่าโหมดทั่วไปอีกด้วยครับ

Screenshot_2015-11-29-06-28-40

เมื่อเลือกโหมดที่ต้องการได้แล้วก็จะเข้าสู่การเล่นซึ่งวิธีเล่นนั้นก็ง่ายๆ เพราะปุ่มควบคุมในเกมนั้นจะมีเพียง 2 ปุ่ม คือปุ่มคันเร่งและเบรคเท่านั้น แต่เมื่อลอยอยู่กลางอากาศปุ่มคันเร่งและปุ่มเบรคจะกลายเป็นปุ่มควบคุมการหมุนของรถ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในแต่ละด่านนั้นมีสิ่งกีดขวางมากมายให้เรานั้นฝ่าไปให้ได้ในขณะที่เชื้อเพลิงรถของเรานั้นค่อยๆ หมดลงเรื่อยๆ และจะมีเชื้อเพลิงให้เก็บตามทางที่เราไปอยู่เป็นระยะ โดยเราจะตายก็ต่อเมื่อรถคว่ำเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับเกมที่ผมเอามาฝากกันเชื่อว่าหลายคนคงชอบอย่างแน่นอน และครั้งหน้าผมจะมีแอพดีๆอะไรมาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับ สำหรับคนที่มีข้อคิดเห็นดีๆ หรือข้อเสนอแนะต่างๆ นั้นสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่กล่องข้อความด้านล่างได้เลยครับ

playstoreappstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก