[Adver] GearBest จัดโปรฯ ลดราคา Xiaomi Smart Mi Air Purifier รวมส่งแล้ว 6,000 บาท!!

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00002

แอดมินเชื่อว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะสงสัยว่า GearBest คืออะไร และ Xiaomi Smart Mi Air Purifier คืออะไร เอาเป็นว่าแอดมินจะอธิบายให้ฟังก่อนครับว่าทั้ง 2 อย่างนี้คืออะไร แล้วเกี่ยวข้องอะไรกับ SpecPhone.com

GearBest คือเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่มีฐานที่มั่นอยู่ที่ประเทศจีน แต่ GearBest.com จะพิเศษกว่าตรงที่มีการส่งสินค้าไปขายทั่วโลก ไม่เหมือนอย่าง Taobao ที่จะต้องผูกบัตรเครดิตประเทศจีนในการซื้อสินค้า โดย GearBest จะสามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง (แต่ที่แนะนำคือ Paypal) เอาเป็นว่าภาพรวมของ GeatBest จะคล้ายกับ Ebay และ Lazada เลยล่ะครับ เพียงแต่เว็บไซต์นี้อยู่ที่ประเทศจีนเท่านั้นเอง

top

เว็บไซต์ GearBest มีหน้าเว็บเป็นภาษาอังกฤษครับ ไม่ได้เป็นเว็บจีนจ๋าเหมือน Taobao เพราะฉะนั้นใช้งานไม่ยาก ส่วนคำถามที่ว่า GearBest ดีไหม ไว้ใจได้มากแค่ไหน GearBest มีความน่าเชื่อถือระดับไหน เท่าที่ผมลองหา Feedback จากในหลาย ๆ เว็บไซต์ในบ้านเรา เช่น Pantip ส่วนมากก็บอกว่าโอเคเลยทีเดียว ซื้อง่าย ส่งของเร็ว เว้นแต่จะเจอสินค้าที่ขายดีจัด ๆ อันนี้ก็อาจจะมีการส่งช้าไปบ้าง แต่ทางผู้ขายเองก็เสนอทางเลือกให้หลายทาง หรือเราจะขอคืนเงินก็ไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากการชำระเงินจะชำระเงินผ่าน Paypal ซึ่งมันง่ายต่อการคืนเงินอยู่แล้ว

ถามว่าทำไมต้อง GearBest แล้วเจ้า Xiaomi Smart Mi Air Purifier นี้เกี่ยวอะไรกันกับ SpecPhone.com อันนี้แอดมินก็ต้องสารภาพตรง ๆ เลยว่ากำลังมีโปรเจคร่วมกับ GearBest อยู่ครับ คือเราต่อรองขอเครื่องรีวิวมือถือ Xiaomi และมือถือจีนรุ่นอื่น ๆ ที่สเปคแรงแบบสุดติ่ง แต่ดันไม่ขายในประเทศไทย หรือไม่ก็หาซื้อยาก และต่อให้หาซื้อได้ก็จะเจอการชาร์จราคาเพิ่มอย่างแรงอยู่ดี อย่างตอน Xiaomi Mi5 แอดมินโดน Xiaomi Mi5 ไป 17,000 บาทได้ ทั้ง ๆ ที่เว็บ GearBest ขายอยู่ 14,000 บาท แถมส่งฟรีอีกด้วย

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00014

ละลานตาไปหมดเลย มือถือ Xiaomi หลายรุ่นถูกกว่าของหิ้วบ้านเราแน่นอนครับ

เอาเป็นว่าในอนาคต SpecPhone เราก็น่าจะมีมือถือ Xiaomi มารีวิวมากขึ้นครับ อย่างตอนนี้ก็ขอ Xiaomi Mi Max, Xiaomi Redmi Note Pro 3 และมือถือจีนยี่ห้ออื่น เช่น Elephone, Ulefone, Lenovo ZUK ก็อาจจะลองขอมารีวิวให้อ่านกันด้วย

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00013

ทีนี้ทาง GearBest เลยขอให้เราช่วยโปรโมต Xiaomi Smart Mi Air Purifier ที่ตอนนี้กำลังมีโปรโมชัน Flash Sale อยู่พอดี โดยลดราคาถึง 58% (ไม่รู้ว่าโม้หรือเปล่า) แต่เอาเป็นว่าราคา Flash Sale ของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ที่ GearBest ตอนนี้อยู่ที่ $169.99 บวกค่าส่งมาไทยอีก $8.31 รวม ๆ แล้ว ตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 6,000 บาทเท่านั้นเอง ถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับฟีเจอร์ที่ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ทำได้ เพราะเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้สามารถควบคุมผ่าน SmartPhone ได้ด้วยนะ ส่วนสเปคของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00007

สเปค Xiaomi Smart Mi Air Purifier

  • ขนาดตัวเครื่องเล็กลง น้ำหนักเบาขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นแรก
  • ขนาดตัวเครื่องเล็กกว่ากระดาษ A4
  • ทำงานได้เงียบกว่ารุ่นแรกถึง 11% ความดังอยู่ที่ 30 เดซิเบล (สำหรับโหมดกลางคืน)
  • มอเตอร์เดี่ยว 2 ใบพัด ค่า CADR สูงถึง 330 ลบ.ม/ชั่วโมง และ 380 ลบ.ม/ชั่วโมง ในโหมด Super
  • ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้
  • เหมาะกับทุกคนในครอบครัว
  • สามารถกำจัดอากาศเสีย หรือสารพิษจากควันบุหรี่ได้

หลัก ๆ ของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ก็ประมาณนี้ครับ ส่วนหน้าตาก็แบบนี้เลย จะเห็นว่ามันกระทัดรัดกว่ารุ่นเก่ามาก ๆ ส่วนตัวแอดมินชอบใบพัดแหะ ออกแบบมาเหมือนใบพัดเครื่องบินเลยครับ เท่มาก

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00003

ขนาดของ Xiaomi Smart Mi Air Purifier ก็ไม่ใหญ่มาก วางในบ้านก็สวยดี ดูมินิมอลสุด ๆ

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00012

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00011

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00010

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00009

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00008

สเปคคร่าว ๆ ก็ประมาณนี้ครับ

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00006

ไส้กรองอากาศคุณภาพสูง ถอดเปลี่ยนได้

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00005

ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนก็ได้ด้วย ล้ำสุด ๆ ไปเลย

Xiaomi-Smart-Mi-Air-Purifier-GearBest-SpecPhone-00004

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Mi Air Purifier 2 ราคาดี ๆ แบบนี้ก็เข้าไปเลือกซื้อกันได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยครับ ใช้เวลาส่งของมาไทยไม่เกิน 8 วัน รวมค่าส่งแล้วอยู่ที่ประมาณ 6,000 เท่านั้นเอง

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก