ข่าวลือ !! Samsung Galaxy Note 6 จะมาใช้พอร์ต USB Type-C เพื่อรองรับการใช้งานกับ VR ตัวใหม่

Galaxy Note 6 3 e1462242533782

หลังจากที่มีข่าวลือของ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ว่าจะมีการเปลี่ยนมาใช้พอร์ต USB Type-C แต่แล้วในวันเปิดตัวทุกคนก็ต้องผิดหวังกันเพราะ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ได้ใช้พอร์ต microUSB 2.0 สาเหตุจากต้องการให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ VR ของตนเองได้เนื่องจากอุปกรณ์ VR นั้นรองรับแค่การเชื่อมต่อแบบ microUSB ต่อมาช่วงครึ่งหลังของปีนี้มีแววว่า Samsung จะเปลี่ยนไปใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบใหม่อย่าง USB Type-C

จากรายงานของ SamMobile ได้กล่าวว่า Samsung Galaxy Note 6 นั้นอาจจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C เพราะ Samsung อาจจะอัปเกรดอุปกรณ์ VR ตัวใหม่และมีการเปลี่ยนไปใช้พอร์ตแบบ USB Type-C ทำให้ Samsung Galaxy Note 6 ที่จะเปิดตัวในเวลาใกล้เคียงกันนั้นเปลี่ยนไปใช้พอร์ต USB Type-C ด้วยเพื่อรองรับการเชื่อมต่อกับ VR ตัวใหม่นั่นเอง แต่เหลือเวลาเพียงไม่กี่เดือนเราก็จะได้รู้รายละเอียดกัน เพราะตามข่าวลือ Samsung Galaxy Note 6 จะถูกเปิดตัวในช่วงของเดือนกรกฎาคม หรือสิงหาคมที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับใครที่อยากรู้เกี่ยวกับพอร์ต USB Type-C นั้นสามารถอ่านได้ในบทความ ทำความรู้จักกับ USB-C ในแบบสั้น ๆ กับพอร์ตมาตรฐานใหม่ในอนาคต กันเลยครับ

ที่มา VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก