เวลาไม่ช่วยอะไร !!! Google เผยขณะนี้มีผู้ใช้ Android Marshmallow เพียง 1.2% หลังจากที่เปิดตัวเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว !!!

Android-Marshmallow

รายงานล่าสุดจากทาง Google เปิดเผยว่าขณะนี้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ได้ถูกติดตั่งไปแล้วประมาณ 1.2% ของสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยมีการใช้งานเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากจากเดือนที่แล้วที่มีผู้ใช้เพียง 0.7% ของผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android แต่หากดูจากระยะเวลาแล้วถือว่าเป็นจำนวนที่น้อยมาก โดยนับตั่งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วก็เป็นระยะเวลากว่า 4 เดือนที่ Android 6.0 Marshmallow ได้เปิดตัวออกมา

ในขณะนี้ Android KitKat เป็นเวอร์ชันที่มีการใช้งานมากที่สุดโดยมีจำนวนประมาณ 35.5% ของอุปกรณ์ที่ทำงานบน Android ซึ่งลดลงจากเดือนที่แล้วที่มีผู้ใช้อยู่ที่ 36.1% ส่วน Android Lollipop ปัจจุบันมีผู้ใช้งานทั้งสิ้น 34.1% สุดท้าย Android Jelly Bean ที่ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อปี 2012 ยังมีผู้ใช้งานอยู่ถึง 23.9% ของอุปกรณ์ทั้งหมด

Latest-Android-version-distribution-numbers-February-2016

จากข้อมูลที่เราได้นำเสนอไป ทั้งหมดถูกรวบรวมมาโดยใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 1 สัปดาห์ก่อนเข้าเดือนนี้ ซึ่งเราก็หวังเดือนหน้าจะมีจำนวนของอุปกรณ์ที่ใช้ Android Marshmallow เพิ่มมากขึ้น โดยอย่างน้อยสัก 1% ก็ยังดี สำหรับใครเป็นสาวก Android ก็คงต้องเอาใจช่วยให้ผู้ผลิตอัพเดตระบบปฏิบัติการให้กันโดยเร็วนะครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก