หลุด !! สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ LeEco บน AnTuTu จะมากับชิป Snapdragon 823 !!

letv-max-pro-header

LeEco แบรนด์ที่หลายคนรู้จักในชื่อ LeTV ซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายหนึ่งในประเทศจีน โดยในขณะนี้กำลังขยายตลาดให้ทั่วถึงในทวีปเอเชีย ซึ่ง LeEco เป็นบริษัทแรกที่ได้ประกาศว่าจะใช้ชิป Snapdragon 820 SoC ให้กับสมาร์ทโฟนของตนเองเป็นครั้งแรก และในปีนี้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้งหมด 3 รุ่น นั่นก็คือ Le 2 ,Le 2 Pro และ Le Max 2 ซึ่งมีจุดที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไปคือไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ซึ่ง Le Max 2 เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดมากับชิปประมวลผล Snapdragon 820 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB

df

จากข่าวลือของ LeEco Max 2 Pro นั้นจะมาพร้อบกับชิป Snapdragon 821 และแรมขนาด 8 GB ซึ่งในวันนี้ได้รายละเอียดหลุดบน AnTuTu ที่แสดงให้เราได้เห็นรายละเอียดของสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งของ LeEco ซึ่งจะมากับชิป Qualcomm MSM8996 ซึ่งตามข่าวลือมันคือชิป Snapdragon 823 พร้อมกับแรม 4 GB และหน้าจอมีความละเอียด FullHD จึงคาดการณ์ว่ามันไม่น่าจะอยู่ในตระกูล LeEco Max เนื่องจากรุ่นเดิมมีหน้าจอที่ความละเอียดแบบ QHD และมีแรมถึง 6 GB คาดว่าอีกไม่นานคงมีภาพหลุดออกมาให้เราได้เห็นกัน

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก