Samsung Exynos 8890 สร้างสถิติใหม่ Antutu พุ่งทะลุ 100,000 คะแนนไปแล้ว

SM-G920FZKACAM-403979-0

แรงแบบไม่เกรงใจใครอีกแล้วสำหรับชิปประมวลผลตัวใหม่จากทาง Samsung อย่าง Exynos 8890 ที่ล่าสุดได้มีผลการทดสอบหลุดไปบน Antutu แล้ว ด้วยคะแนนกว่า 103,692 คะแนน ซึ่งแน่นอนว่าขึ้นเป็นอันดับหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย แซงหน้าทุกค่าย ไม่เว้นแม้กระทั่ง Kirin 950 ที่อยู่ใน Huawei Mate 8 ที่พึ่งออกมาใหม่เหมือนกัน

ซึ่งงานนี้คาดว่าเราน่าจะได้สัมผัสความแรงกันใน Samsung Galaxy S7 ที่น่าจะเปิดตัวในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยการทดสอบยังเผยอีกว่า รหัสเครื่องที่ใช้ทดสอบนั้นคือ SM-G9300 ซึ่งคาดว่าจะเป็นรหัสของ Galaxy S7 นั่นเอง

แต่ก็มีข่าวออกมาเหมือนกันว่าในสหรัฐฯ และจีนนั้น อาจจะได้รับ Snapdragon 820 ไปใส่ไว้ใน Samsung Galaxy S7 แทน แต่ประเทศอื่นๆนั้นจะเป็น Exynos 8890 ซึ่งข่าวนี้ก็ยังไม่เป็นที่ยืนยัน คงต้องรอดูท่าทีของทาง Samsung อีกทีหนึ่ง

6

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก